x close

สาวมาห้องแฟน เปิดเข้าไปสว่างวาบ เจอแต่สีเงินกระแทก แจงสาเหตุทำไมต้องทุ่มทุน

           สาวไปห้องแฟนครั้งแรก เปิดเข้าไปถึงกับประหลาดใจ เพราะทุกอย่างล้วนเป็นสเตนเลส สาเหตุเพราะหลีกเลี่ยงภูมิแพ้

เฟอร์นิเจอร์
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานคลิปที่กำลังกลายเป็นไวรัลในประเทศจีน กับห้องของชายคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยข้าวของที่มีแต่สีเงิน และที่แปลกตาคงหนีไม่พ้นเฟอร์นิเจอร์ในห้องซึ่งล้วนแต่ทำจากสเตนเลสทั้งหมด

           รายงานระบุว่า หญิงสาวแซ่หลิน ไปเยี่ยมบ้านของแฟนหนุ่มในเซี่ยงไฮ้ แต่ทันทีที่เปิดเข้าไปก็ต้องพบกับความประหลาดใจ เพราะห้องของชายหนุ่มแทบจะไม่มีอะไรเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้เลย โดยมันถูกแทนที่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากสเตนเลส ไม่เว้นแม้แต่ของใช้เช่น ด้ามกระทะ เขียง ก็ไม่มีไม้เจอปนแต่อย่างใด

           ไฮไลต์ที่พีคที่สุดคงหนีไม่พ้นตู้เสื้อผ้าที่ทำจากสเตนเลสทั้งใบ โต๊ะคอมก็เป็นเหล็กทั้งโต๊ะ นอกจากนี้ม้านั่งก็ด้วย ส่วนเตียงนอนก็ทำจากสเตนเลสเช่นเดียวกัน ทำให้บรรยากาศของห้องเต็มไปด้วยสีเงิน แค่ได้เห็นก็สร้างความรู้สึกหนาวเย็นขึ้นมาทันที

เฟอร์นิเจอร์
ภาพจาก Weibo

           ส่วนสาเหตุที่ฝ่ายชายต้องออกแบบห้องให้เป็นเช่นนี้ เธอเล่าว่าเขานั้นมีอาการภูมิแพ้ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากสเตนเลสทั้งหมดเพื่อป้องกันสารฟอร์มัลดีไฮด์ ซึ่งเป็นสารที่มักพบในวัสดุก่อสร้างเช่นไม้ที่ถูกทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือวัสดุตกแต่งต่าง ๆ เป็นต้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เฟอร์นิเจอร์
ภาพจาก Weibo

เฟอร์นิเจอร์
ภาพจาก Weibo

เฟอร์นิเจอร์
ภาพจาก Weibo

เฟอร์นิเจอร์
ภาพจาก Weibo

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมาห้องแฟน เปิดเข้าไปสว่างวาบ เจอแต่สีเงินกระแทก แจงสาเหตุทำไมต้องทุ่มทุน อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2566 เวลา 11:19:48 19,647 อ่าน
TOP