x close

พ่อแจ้งลูกตาย ศพอยู่ในตู้เสื้อผ้าเลือดไหลเป็นทาง ตำรวจเปิดดูถึงกับตกใจ..พ๊อออ !!


          พ่อโทร. แจ้งลูกเสียชีวิต ถูกยัดศพมีเลือดไหลออกมาจากตู้เสื้อผ้า ตำรวจ กู้ภัย ยกโขยงเข้าตรวจสอบ แต่พอเปิดตู้ดูทำตกใจทั้งคณะ มีเพียงกลิ่นเหม็นอับและความว่างเปล่า

พ่อหลอนแจ้งความลูกตาย
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 21 สิงหาคม 2566 โหนกระแส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมสายตรวจ หน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุบ้านพักหลังหนึ่ง ไม่มีเลขที่ ริมถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่ 11 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังมีคนแจ้งว่าพบศพคนถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพัก

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องพักชั้นเดียวแบบสำเร็จรูป บริเวณห้องพักริมสุดพบนายไพศาล อายุ 50 ปี เปิดประตูรอเจ้าหน้าที่อยู่ โดยมีอาการบาดเจ็บขาขวาหัก ระบุสาเหตุมาจากถูกลูกชายตีเพราะทะเลาะกัน

          นายไพศาล บอกกับตำรวจว่า ได้กลิ่นเหม็นจากห้องพักที่อยู่ติดกันจึงเปิดหน้าต่างก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเชื่อว่าลูกชายน่าจะถูกฆ่าหมกอยู่ในตู้เสื้อผ้าหรือในห้องน้ำ ซึ่งพอเจ้าหน้าที่เปิดประตูห้องก็ได้กลิ่นเหม็นอับจริง ๆ

          ทว่า พอเปิดประตูห้องน้ำก็ไม่พบศพ จึงเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าตามที่นายไพศาลแจ้งเบาะแสว่า มีเลือดไหลออกมาจากตู้ ก็ต้องตกใจเพราะตำรวจก็ไม่เจออะไรเหมือนกัน จึงได้ถามย้ำไปทางนายไพศาล และได้คำตอบกลับมาว่า ตนน่าจะคิดไปเอง

          จากการสอบถามคนรู้จัก เผยว่า ตั้งแต่นายไพศาลทะเลาะกับลูกชายเมื่อเดือนที่แล้ว ลูกชายก็ย้ายไป จ.สมุทรปราการ และไม่ได้กลับมาอีก ทางตำรวจจึงคิดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลอน หรือสติเริ่มไม่ค่อยดี


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแจ้งลูกตาย ศพอยู่ในตู้เสื้อผ้าเลือดไหลเป็นทาง ตำรวจเปิดดูถึงกับตกใจ..พ๊อออ !! โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 16:40:38 150,496 อ่าน
TOP