x close

สาวแฮปปี้ แฟนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เปิดกล่องแหวนมีสตั๊น ช็อกจนขอเลิกทันที !


           สาวสุดเซอร์ไพรส์ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน เตรียมเซย์เยส แต่สวรรค์ล่มในพริบตา เปิดกล่องแหวนมีสตั๊น ขอเลิกทันที !

ขอแต่งงาน

           ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คู่รักขี้เล่นจะมีการหยอกล้อกันจนเป็นสีสันในชีวิตคู่ แต่การเล่นตลกกันในบางช่วงเวลา ก็อาจสร้างความเจ็บปวดแก่อีกฝ่าย จนกลายมาเป็นชนวนรักร้างได้ ดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงสาววัย 24 ปี ซึ่งออกมาเผยประสบการณ์ช็อก กับการขอแต่งงานอันน่าคับแค้นใจจากแฟนหนุ่ม

           วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า หญิงสาวรายนี้นำเรื่องมีโพสต์ลงชุมชนออนไลน์ Reddit เล่าว่า เป็นเวลานานถึง 5 ปีแล้ว ที่เธอมีความสัมพันธ์อันมั่นคงกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ แอนดริว อายุ 26 ปี เนื่องจากเขาเป็นคนขี้เล่น แอนดริวจึงมักจะแกล้งเธอเป็นประจำ ขณะที่เธอก็จะเอาคืนด้วยการแกล้งกลับ เป็นเช่นนี้เรื่อยมา

           แต่ในแผนแกล้งสุดช็อกที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เอง ทำให้เธอเกินจะรับไหว และมองว่ามันเกินไปมากจริง ๆ

           หญิงสาวเผยว่า วันนั้นไม่ใช่วันพิเศษอะไร แต่แฟนหนุ่มมาปลุกเธอตั้งแต่ 07.00 น. พาเธอไปเข้าสปา จากนั้นในช่วงเย็นก็ไปดินเนอร์กันที่ภัตตาคารหรู เขาชวนเธอคุยเรื่องการวางแผนอนาคตของทั้งคู่ มันเป็นช่วงเวลาที่แสนโรแมนติก อาหารก็ดีงาม เรียกว่าเป็นโมเมนต์อันเยี่ยมยอด

           แต่เมื่อจบมื้ออาหาร อยู่ ๆ แอนดริวก็ลุกขึ้น เดินมาคุกเข่าลงข้างเธอพร้อมหยิบกล่องเล็ก ๆ ออกมาจากกระเป๋าเพื่อขอเธอแต่งงาน หญิงสาวตื่นเต้นมากและยินดีสุด ๆ แต่ในขณะที่เธอคิดว่าจะตอบรับคำขอแต่งงานของเขา เพียงไม่กี่วินาทีต่อมา หญิงสาวก็รู้สึกเหมือนร่วงตกจากสวรรค์ และช็อกหนักเมื่อแฟนหนุ่มเปิดกล่องในมือให้ดู

           ในกล่องเล็ก ๆ นั่นไม่ได้มีแหวนหมั้น แต่กลับมีกระดาษโน้ตใบเล็ก ๆ ที่เขียนบอกว่า "เธอถูกหลอกแล้ว"
 

           ตอนนั้นแฟนหนุ่มยังยิ้มแล้วบอกว่า "ก็แค่ล้อเล่น ฉันยังไม่พร้อมจะแต่งงานกับเธอตอนนี้หรอก" ก่อนจะตรงมากอดแฟนสาว ทำให้แฟนสาวที่โกรธจัดก็สวนคืนด้วยการตบหน้าเขาหลายครั้ง พร้อมบอกเลิกกับเขาทั้งน้ำตา
 
           เรื่องราวดังกล่าวทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมวิพากษ์วิจารณ์แฟนหนุ่มที่ล้อเล่นกันแรงเกินไป โดยบางคนชี้ว่า "คนที่ชอบทำให้คนรักเจ็บปวดและอับอายแบบนั้นไม่คู่ควรหรอก คุณเลือกถูกแล้ว" และ "เขาไม่เคารพคุณสักนิด"

           ทั้งนี้ ต่อมาหญิงสาวยังเข้ามาเผยว่า หลังจากที่เธอย้ายออกมาจากบ้านของแอนดริวแล้ว ก็ยังโดนทั้งเขา เพื่อนและคนในครอบครัวของเขา ตามมาราวีไม่เลิกรา โดยคนเหล่านั้นด่าหยาบใส่เธอ แถมยังบอกว่า "ถ้าหล่อนตายก็ไม่มีใครสนใจหรอก" ซึ่งเธอคิดว่าหลังจากนี้คงต้องใช้เวลาอีกนาน กว่าจะสงบสติอารมณ์ได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฮปปี้ แฟนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เปิดกล่องแหวนมีสตั๊น ช็อกจนขอเลิกทันที ! อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2566 เวลา 17:42:16 10,855 อ่าน
TOP