x close

เพจดังแฉ ! ข้าราชการสาว เอารถหลวงไปใช้ส่วนตัว เมาตกถนนพังยับ

          เพจดังแฉ พฤติกรรมข้าราชการสาว ปภ. เอารถหลวงไปใช้ เหมือนรถส่วนตัว เกิดเมาหนักขับรถหัวทิ่มคลอง เจอเศษขวดไวน์แตกกระจายเต็มรถ


          วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้โพสต์แฉเรื่องราวของข้าราชการสาวคนหนึ่งที่ขับรถของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แล้วเกิดอุบัติเหตุ พบขวดไวน์ในรถ โดยทางเพจระบุข้อมูลเพิ่มว่า มีข้าราชการสาวคนหนึ่ง ตำแหน่งผู้ช่วยและรักษาราชการแทนหัวหน้า ปภ.พะเยา ใช้รถยนต์ส่วนกลาง TR Transformer ll ทะเบียน 7กบ 5092 กทม. ที่ด้านหน้าระบุชัดเจนว่าเป็นของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ขับไปงานเลี้ยงสังสรรค์และร้านเหล้าในเมืองพะเยา จนช่วงดึกได้ขับรถกลับ แต่ไม่รู้ขับท่าไหนรถเกิดพลิกคว่ำลงข้างทาง รถพังยับ ภายในพบเศษขวดไวน์เต็มไปหมด



          หลังเกิดเหตุ วันต่อมาได้ทำทีมาพูดอ้างว่าเคลียร์กับนายแล้ว สั่งลูกน้องไม่ต้องทำรายงาน แต่เรื่องดันปิดไม่มิด เลยแก้ตัวอ้างว่า ใช้รถเอาไปปฏิบัติราชการแล้วเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งรถคันที่พังนี้ ตั้งแต่ผู้หญิงคนนี้ขึ้นรักษาราชการแทน เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2566 ก็เอามาขับใช้ประจำเสมือนรถส่วนตัว

          หลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานดังกล่าวออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงให้สังคมได้รับทราบ  


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉ ! ข้าราชการสาว เอารถหลวงไปใช้ส่วนตัว เมาตกถนนพังยับ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2566 เวลา 10:51:47 8,914 อ่าน
TOP