x close

เมืองทิพย์พัง ประกาศขายเพจ VEEN ทำแฟนคลับใจหาย แพรรี่ เสียดาย แนะลองทบทวน


          อีทิพย์ ประกาศขายเพจ VEEN ผู้ติดตาม 1.4 ล้าน หลังเพิ่งกลับมาคืนยศให้ หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ด้าน แพรรี่ เสียดาย แนะทบทวนดี ๆ

ประกาศขายเพจ VEEN
ภาพจาก VEEN

          เป็นอีกหนึ่งเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง สำหรับเพจ VEEN ซึ่งนำโดย พี่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า และ อีทิพย์ เมญ่า ลินดา ซึ่งมักจะสร้างคอนเทนต์ขำ ๆ มาฝากแฟนคลับอยู่เสมอ จากนั้นที่ช่วงหนึ่งเคยถึงคราวแตกหัก ต่างคนต่างแยกทางกันไป ก่อนจะกลับมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่าเยาวรุ่นอีกครั้งหลังเมื่อไม่นานมานี้

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด (24 สิงหาคม) อีทิพย์ ได้โพสต์ผ่านเพจ VEEN ซึ่งมีผู้ติดตาม 1.4 ล้านคน ระบุว่า "ประกาศขายเพจ VEEN สนใจทักมาค่ะ" ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับ จนมีการไปคอมเมนต์ให้ทบทวนดี ๆ เป็นจำนวนมาก ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบไป

ประกาศขายเพจ VEEN

          ต่อมา แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ซึ่งเคยมีโอกาสได้พบเจอกับ พระมหาเทวีเจ้า และ อีทิพย์ ครั้งมาถ่ายคลิปที่วัด รวมทั้งยังคอยติดตามทั้งคู่อยู่เสมอ ทำการแชร์โพสต์ของเพจ VEEN ขอให้ทั้งคู่ทบทวนใหม่เรื่องการขายเพจ พร้อมชี้แนะทิศทางที่เพจควรจะไป เชื่อว่ายังคงมีเส้นทางที่ทำให้เพจมีรายได้และสร้างความสุขให้แฟนคลับต่อไปได้เช่นกัน

          แพรรี่ ระบุว่า เมืองทิพย์จะสิ้นแล้วจริงๆ เหรอ เสียดายแทนมาก ๆ เลยนะคะ อันนี้พูดแบบจริงใจ ในฐานะของคนที่ติดตามมาตลอด ลองทบทวนดูใหม่ไหมคะ จับมือกันสร้างคอนเทนต์ ขายขำ ขายความน่ารัก ขายความเป็นคนบ้าน ๆ ขายความเป็นเมืองทิพย์ และขายของจริง ๆ เพื่อสร้างรายได้ไปพร้อม ๆ กัน สร้างเสียงหัวเราะสร้างความสุขให้กับแฟนคลับที่ติดตาม ลองคิดใหม่ให้ดี ๆ ไหมคะ

ประกาศขายเพจ VEEN

          ภายหลังโพสต์นี้ถูกโพสต์ไป มีผู้เข้ามาคอมเมนต์หลายมุม บ้างก็ตกใจกับการตัดสินใจขายเพจซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้าน แต่หลายคนก็มองว่า คงยากแล้วที่จะกลับไปพีคแบบเก่า เพราะปัจจุบัน พี่หญิงลี ไม่ได้เต็มใจที่จะเล่นสุดตัวไม่ห่วงสวยเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งเป็นไปได้ที่ใกล้จะถึงจุดอิ่มตัวเข้าไปทุกที เป็นต้น

ประกาศขายเพจ VEEN

ประกาศขายเพจ VEEN

ประกาศขายเพจ VEEN

ประกาศขายเพจ VEEN

ประกาศขายเพจ VEEN


ประกาศขายเพจ VEEN
ภาพจาก VEEN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองทิพย์พัง ประกาศขายเพจ VEEN ทำแฟนคลับใจหาย แพรรี่ เสียดาย แนะลองทบทวน โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 10:36:52 7,043 อ่าน
TOP