x close

แอร์ฯ สาวติดเซ็กส์จัด มีคู่นอน 30 คนเพื่อแก้คัน จนเจอเรื่องพีค แต่มีกฎเหล็กข้อหนึ่ง


         แอร์ฯ สาวเปิดเรื่องลับใต้กระโปรง ติดเซ็กส์จัด มีคู่นอน 30 คน จนเจอเรื่องพีค แต่มีกฎเหล็กสำคัญข้อหนึ่ง ที่ไม่ฝ่าฝืนเด็ดขาด
แอร์โฮสเตส เปิดใจติดเซ็กส์
ภาพจาก 思春社

          วันที่ 25 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ หวู่ เหมิงเหมิง นักแสดงสาว AV ชื่อดังอันดับต้น ๆ ของไต้หวัน ได้เปิดช่องยูทูบแชร์เรื่องราวอินไซด์ในวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ รวมทั้งพูดคุยหัวข้อเกี่ยวกับเซ็กส์ โดยคลิปล่าสุดได้มีแอร์โฮสเตสสาวชื่อว่า วิกกี้ (นามสมมุติ) มาร่วมรายการจนกลายกระแสพูดถึงบนโลกออนไลน์ เมื่อเธอเปิดใจยอมรับว่า เธอติดเซ็กส์ขั้นหนัก จนมีเพื่อนคู่นอนหลายสิบคน เพื่อ "แก้คัน" จากการทำงานบนเครื่องบิน

          หวู่ เหมิงเหมิง เผยว่า มีผู้ชายหลายคนที่ชื่นชอบหลงใหลหญิงสาวที่มีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตส เธอจึงเชิญวิกกี้ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ทำงานในแวดวงการบินมานาน 5 ปี มาร่วมนั่งพูดคุยเล่าเรื่องราวของเธอ โดยวิกกี้ยอมรับอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมาว่า เธอเสพติดการมีเซ็กส์มาก เธอจะหาเพื่อนนอนเพื่อสนุกบนเตียงเท่านั้น แต่ไม่ผูกมัดความสัมพันธ์ใด ๆ และช่วงที่พีคที่สุดเธอมีคู่นอนมากถึง 30 คน

แอร์โฮสเตส เปิดใจติดเซ็กส์
ภาพจาก 思春社

          นักแสดงสาวถามด้วยความสงสัยว่า "แล้วเธอเป็นเช่นนี้ทุกวันไหม" และคำตอบจากแอร์โฮสเตสสาวก็คือ "โดยพื้นฐานแล้วฉันมีความต้องการนี้ทุกวัน"

          วิกกี้ เผยว่า หลาย ๆ ครั้งที่เธอรู้สึกมีอารมณ์บนเครื่องบิน หากเป็นเที่ยวบินระยะใกล้เธอก็จะอดทนเอา แต่หากเป็นเที่ยวบินระยะไกล เธอจะพึ่งพาอุปกรณ์เป็นตัวช่วยสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง เนื่องจากชีวิตส่วนตัวของเธอนั้นวุ่นวายมาก การต้องทำงานบนเครื่องบินไป-มาตลอดเวลาทำให้มีเรื่องมากมายที่ต้องเผชิญ ดังนั้นเรื่องเซ็กส์สำหรับเธอจึงเปรียบเสมือนการผ่อนคลาย

          วิกกี้ เล่าถึงประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยเจอกับผู้โดยสารชาวต่างชาติคนหนึ่ง ตัวสูงใหญ่ รูปร่างดี หน้าตาสดใส เขายื่นนามบัตรให้เธอตอนที่เธอช่วยยกกระเป๋าให้เขา หลังจากเครื่องลงจอดที่ประเทศหนึ่งเธอก็ไปเจอกับเขาที่บาร์ และมีคืนรักเร่าร้อนด้วยกันคืนเดียว หลังจากนั้นต่างคนก็ต่างแยกย้าย

แอร์โฮสเตส เปิดใจติดเซ็กส์
ภาพจาก 思春社

          "คิดว่าเราน่าจะไม่ได้เจอกันอีกในอนาคต ก็เลยไม่เป็นไรที่จะมีวันไนท์สแตนด์" 

          นอกจากนี้ วิกกี้ ยังแชร์ประสบการณ์สุดพีคที่เธอเคยเจอคือ ครั้งหนึ่งเธอหาเพื่อนนอนบนแอปฯ หาคู่ออนไลน์ จนกระทั่งนัดไปเจอกันแล้วเธอก็ได้พบความจริงที่น่าตกใจว่า เขาคนนั้นเป็นแฟนของเพื่อนเธอ แต่ทั้งสองก็ตกลงที่จะไปต่อกัน ตอนนั้นเธอรู้สึกว่าเขารูปหล่อและน่าดึงดูดมาก และเธอก็ชอบความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นนั้น

          วิกกี้ยอมรับว่ามีผู้ชายหลายคนที่คลั่งไคล้เครื่องแบบแอร์โฮสเตสมาก ถึงขนาดบางคนขอให้เธอสวมใส่ชุดทำงานขณะที่มีเซ็กส์กัน ซึ่งเธอก็ชอบมากเช่นกันและยินดีที่จะให้ความร่วมมือ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะชื่นชอบการมีเซ็กส์ในเครื่องแบบมากแค่ไหน แต่เธอมีกฎเหล็กที่สำคัญข้อหนึ่ง นั่นก็คือ เธอจะไม่มีเซ็กส์ในเวลาทำงานโดยเด็ดขาด นั่นหมายความว่าเธอไม่เคยทำสิ่งนี้บนเครื่องบิน

แอร์โฮสเตส เปิดใจติดเซ็กส์
ภาพจาก 思春社

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ฯ สาวติดเซ็กส์จัด มีคู่นอน 30 คนเพื่อแก้คัน จนเจอเรื่องพีค แต่มีกฎเหล็กข้อหนึ่ง อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2566 เวลา 00:07:42 197,718 อ่าน
TOP