x close

จับคู่รักกุนขแมร์ ตระเวนล้วงกระเป๋า 100 ครั้ง เป้าหมายในห้าง-สกายวอล์ก ทำงานเป็นทีม !

          คู่รักกุนขแมร์ ตระเวนล้วงกระเป๋าทั่วกรุงกว่า 100 ครั้ง วางแผนทำงานกันเป็นทีม คนหนึ่งเบี่ยงเบนความสนใจ คนหนึ่งล้วง ล่าสุดโดนจับกุมแล้ว หากใครเป็นเหยื่อมาแจ้งความได้เลย

โจรล้วงกระเป๋า

          วันที่ 27 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB รายงานว่า ทางตำรวจสืบนครบาลได้รับแจ้งว่า มีมิจฉาชีพกลุ่มหนึ่งสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนไปทั่ว ชอบล้วงกระเป๋าเอาทรัพย์สินก่อนหลบหนี โดยทำงานกันเป็นทีม คนหนึ่งเบี่ยงเบนความสนใจเหยื่อ อีกคนล้วง เมื่อตำรวจสืบค้นก็พบว่า ทั้งสองคนคือ คู่รักกุนขแมร์ สองสามีภรรยาชาวกัมพูชา

          ต่อมา ตำรวจทราบว่าทั้งสองคนพักที่ซอยสุขุมวิท 111 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ทั้งคู่เข้าออกห้องพักหลายครั้ง และมีการคล้ายจะเก็บเสื้อผ้าเพื่อหลบหนี ตำรวจจึงรีบแสดงตัวเข้าจับกุมนายบูย ยางฮา และ นางสาวแมรี่ จีน ข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต มีของกลางคือ โทรศัพท์มือถือที่ลักทรัพย์มา และชุดที่ใช้ในการก่อเหตุรวมกว่า 36 รายการ

          หลังจากการจับกุม ผู้ต้องหาให้การสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ต้นปี 2565 ทั้งสองคนลักลอบเข้าประเทศไทยผ่านช่องทางธรรมชาติบริเวณ จ.สระแก้ว เมื่อเข้ามาในไทยก็ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงวางแผนกันล้วงกระเป๋า ซักซ้อมกันจนชำนาญและลงมือจริงที่ห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ หรือแหล่งชุมชนที่มีนักท่องเที่ยว มีคนสัญจรจำนวนมาก ก่อเหตุรวมมากกว่า 100 ครั้ง ของที่ได้มาก็เอาไปขายเพื่อนำเงินมาใช้ในชีวิตประจำวัน

โจรล้วงกระเป๋า

          เมื่อสอบปากคำเสร็จ ตำรวจพาตัวทั้งสองคนส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          ส่วนใครที่เป็นเหยื่อของทั้งสองคน สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่เฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB หรือ สน. ที่ท่านได้แจ้งความไว้

โจรล้วงกระเป๋า

โจรล้วงกระเป๋า
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับคู่รักกุนขแมร์ ตระเวนล้วงกระเป๋า 100 ครั้ง เป้าหมายในห้าง-สกายวอล์ก ทำงานเป็นทีม ! โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 16:27:18 8,714 อ่าน
TOP