x close

รถเบนซ์คว่ำกลางทางด่วน ไม่มีใครสนใจจะช่วย จนกระทั่ง 2 คนนี้เข้ามา เพิ่งรู้ว่าเป็นคนดัง !

          รถเบนซ์คว่ำกลางทางด่วน หลังคาพังยับ แต่ไม่มีใครช่วย กระทั่งมีคน 2 คนเข้ามา ตอนแรกคิดว่าคนธรรมดา สุดท้ายกลายเป็นคนดังเข้ามาช่วย ทำให้คนในรถรอดชีวิต

นักบอลไทย
ภาพจาก Instagram fernmiro_

          วันที่ 27 สิงหาคม 2566 Instagram fernmiro_ มีการโพสต์คลิปลงสตอรี่ เล่าเรื่องว่า เมื่อคืนหลังจากเธอออกจากสนามบิน ก็ขับรถไปหาอะไรกิน เมื่อกินอะไรเสร็จเรียบร้อยก็ขับรถขึ้นทางด่วนแห่งหนึ่ง ระหว่างทางกลับเจอเหตุการณ์ช็อก เห็นรถเบนซ์สีดำคันหนึ่งพลิกคว่ำหงายท้องต่อหน้าต่อตา กระจกแตก หลังคาพังตรงกลาง ไม่มีใครจอดช่วยคนในรถ เจอแบบนี้ทุกคนในรถล้วนมือสั่น แต่ก็ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือ

          ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถคันที่คว่ำมีคนอยู่ 2 คน โชคดีที่ไม่เป็นอะไรที่สาหัส จึงโทรศัพท์หมายเลข 1669 เพื่อเรียกรถพยาบาลให้มาช่วย ส่วนฝั่งตัวเองก็ขอช่วยคนออกมาจากรถก่อน

          จากในคลิปจะเห็นเหตุการณ์ว่า มีชาย 2 คนพยายามลากดึงคนออกมาจากนอกตัวรถ เมื่อดึงคนออกมาได้ก็ประคองร่างได้อย่างปลอดภัย ซึ่ง 2 คนนี้ที่เข้ามาช่วยก็เป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาแฟนบอลไทยเป็นอย่างดี เพราะเขาคือ เกมส์ รัตนากร ใหม่คามิ และอาร์ม ศุภชัย ใจเด็ด นักเตะจากสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นักบอลไทย
ภาพจาก Instagram fernmiro_

          การช่วยเหลือของทั้งสองคน ได้รับเสียงชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอาร์ม ศุภชัย ที่แม้จะเจ็บไหล่จากการแข่งขันนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ด้วยความตกใจก็ยังเข้าไปช่วยดึง ถือเป็นน้ำใจที่น่ายกย่อง มองเห็นเพื่อนร่วมทางลำบากและได้โอกาสเข้าไปช่วย ก็ไม่รีรอแม้แต่น้อย

นักบอลไทย
ภาพจาก Instagram fernmiro_

นักบอลไทย
ภาพจาก Instagram fernmiro_


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเบนซ์คว่ำกลางทางด่วน ไม่มีใครสนใจจะช่วย จนกระทั่ง 2 คนนี้เข้ามา เพิ่งรู้ว่าเป็นคนดัง ! โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 16:58:53 67,458 อ่าน
TOP