x close

พ่อปลิดชีพลูกเมียยกครัว 3 ชีวิต เครียดโดนคอลเซ็นเตอร์หลอก 1.7 ล้าน บ้านจ่อถูกยึด

          พ่อปลิดชีพลูกเมียยกครัว เครียดจัดโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเอาเงิน 1.7 ล้าน บ้านกำลังจะถูกยึด แต่ฆ่าตัวเองแล้วไม่ตาย เพราะหัวหน้างานมาช่วยทัน เพื่อนก็แค้นมิจฉาชีพ ทำชีวิตคนดี ๆ ต้องพัง

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

          วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านทิพย์มงคล ถ.หลังวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุฆาตกรรมมีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จึงเข้าไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ชั้นล่างหน้าประตูบ้านมีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ ด.ช.ปุณณพัฒน์ อายุ 11 ขวบ กับนางสาววิภาพร อายุ 41 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ ส่วนชั้นบนพบผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.บุณญานนท์ อายุ 13 ปี ทั้งหมดล้วนมีบาดแผลถูกแทงที่คอและร่างกายหลายแห่ง

          ใกล้ ๆ กับร่าง ด.ช.บุณญานนท์ พบร่างผู้ก่อเหตุที่ลงมือหวังฆ่าตัวตาย มีบาดแผลที่คอและข้อมือ อาการสาหัส ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน คนคนนี้คือพ่อของเด็กและสามีผู้ตาย

          นางสาวฐารินี หัวหน้างาน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุโทรศัพท์มาหาตนว่าลงมือฆ่าลูกเมียแล้ว ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ พบว่าลงมือก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุคือ ผู้ก่อเหตุเคยมาปรึกษาตนว่ากำลังจะถูกกรมบังคับคดียึดบ้าน เรื่องนี้มีทางออกแล้ว ใช้เงินไม่เยอะ แต่กลับเจอปัญหาซ้ำคือ ภรรยาผู้ตายถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกจนต้องไปยืมเงินหลายที่รวม 1.7 ล้านบาท ทำให้เจ้าหนี้มาตามทวงทุกวัน อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ก่อเหตุลงมือ

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

          ด้าน นายวิรุณ เพื่อนร่วมงานที่ทราบข่าวจากหัวหน้างาน ก็รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุเช่นกัน แต่ไม่ทัน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุระบายเรื่องหนี้สินในครอบครัวให้ฟังมาโดยตลอด ไม่คิดว่าจะลงมือเช่นนี้ ส่วนนิสัยใจคอนั้น ปกติเป็นคนใจเย็น ไม่เที่ยว ไม่เล่นการพนัน ไม่ดื่มสุรา ไม่สูบบุหรี่ ตั้งใจทำงานดีมาตลอด ความรู้สึกตอนนี้คือเสียใจ ตกใจ และแค้นพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์มาก

          พ.ต.อ. รังสรรค์ คำสุข รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ภรรยาผู้ก่อเหตุเดินทางมาร้องทุกข์ว่าถูกแอปฯ เงินกู้นอกระบบในลักษณะคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงิน โดยเริ่มจากการขอกู้ 1 แสนบาท แต่ถูกให้โอนยอดไปยังบัญชีปลายทาง มีค่าระบบต่าง ๆ จนยอดโอนพุ่งไปหลักล้าน เมื่อตำรวจได้รับแจ้งความก็มีการอายัดบัญชี และอยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการเงิน หลังจากนี้จะเร่งรัดคดีติดตามตัวแก๊งคอลเซ็นเตอร์มาดำเนินคดีโดยไว
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อปลิดชีพลูกเมียยกครัว 3 ชีวิต เครียดโดนคอลเซ็นเตอร์หลอก 1.7 ล้าน บ้านจ่อถูกยึด อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2566 เวลา 11:33:51 48,490 อ่าน
TOP