x close

หนุ่มแต่งงาน 3 วัน เจอหญิงเทไปมีชายอื่น เสียสินสอดฟรี ๆ เพจทนาย ชี้ ฟ้องชู้ได้ไหม

          หนุ่มแต่งงาน 3 วัน เจอหญิงเทไปมีชายอื่น บอกหมดรักแล้ว งงจัดที่ผ่านมาคืออะไร ด้านเพจทนายดังชี้ เรื่องนี้ฟ้องชู้ได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับ 3 เงื่อนไข

หลอกแต่งงาน

          วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายอนิรุทธิ์ วัย 35 ปี เดินทางมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังจากถูกนางสาวเอ (นามสมมติ) ยุติความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา หลังจากแต่งงานได้เพียง 3 วัน

          นายอนิรุทธิ์ กล่าวว่า ช่วงต้นปีรู้จักกับนางสาวเอผ่านเฟซบุ๊ก คบหาดูใจนาน 6 เดือน และช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นางสาวเอบอกว่าตั้งท้องลูกของตน จึงพามาตรวจที่โรงพยาบาล ผลคือตั้งท้องจริง ๆ ตนจึงเตรียมจัดงานแต่งงาน จ่ายค่าสินสอดให้ฝ่ายหญิง 60,000 บาท ทองคำหนัก 2 บาท

          อย่างไรก็ตาม งานแต่งงานนี้มันกระชั้นชิดเกินไป พ่อแม่ตนหาสินสอดไม่ทัน จึงต่อรองเหลือเงินสด 40,000 บาท ซึ่งครอบครัวฝ่ายหญิงก็ตอบตกลง จึงมีการจัดงานแต่งงานกัน

          ทว่าหลังการแต่งงาน ฝ่ายหญิงมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ค่อยสนใจตน และเมื่อตรงกับวันคล้ายวันเกิดฝ่ายหญิง หลังจากการแต่งงาน 3 วัน ตนก็เตรียมเซอร์ไพรส์ แต่ฝ่ายหญิงไม่กลับบ้าน จึงมีปากเสียงกัน ก่อนตนจะโดนบอกเลิก โดยบอกว่าหมดรักแล้ว

หลอกแต่งงาน
ภาพจาก 3PlusNews

          พอตนถามเรื่องลูกในท้อง ฝ่ายหญิงบอกว่าไม่ได้ท้องแล้ว แท้งลูกก่อนวันแต่งงาน และขอให้ตนหาเงินอีก 10,000 บาท เอาไปใช้หนี้เงินกู้ที่ใช้รักษาอาการตกเลือด

          สุดท้ายเมื่อตนเห็นเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิง พบว่า ไปฉลองวันเกิดกับชายปริศนา ทำให้ตนรู้สึกสับสนเหมือนถูกหลอกให้แต่งงาน

          เฟซบุ๊ก ทนายตัวแสบ:Badass Attorney โพสต์ความเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ก่อนแต่งงานฝ่ายหญิงได้เงินค่าสินสอดไปแล้ว 40,000 บาท หลังจากนั้นฝ่ายชายก็จับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบคบซ้อน ถ้าหากทั้งคู่จดทะเบียนสมรสกันจริง ๆ สามารถฟ้องหย่าเรียกค่าเสียหายกับฝ่ายหญิงและชู้ได้ แต่ถ้าจดทะเบียนสมรสแค่ 3 วัน เรื่องเงินอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องศักดิ์ศรียอมกันไม่ได้ ถ้าหากเรื่องนี้ไม่จดทะเบียนกัน แค่จัดงานแต่งตามประเพณี ก็ฟ้องยากมาก

หลอกแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแต่งงาน 3 วัน เจอหญิงเทไปมีชายอื่น เสียสินสอดฟรี ๆ เพจทนาย ชี้ ฟ้องชู้ได้ไหม อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2566 เวลา 14:06:34 8,335 อ่าน
TOP