x close

ซึ้งน้ำตาไหล คุณลุงรักแท้ ดูแลภรรยาป่วยเส้นเลือดในสมองแตก ทำทุกอย่างเพื่อเธอ

          ไวรัลสุดซึ้ง คุณลุงอนเตอร์เทนเต็มที่ ดูแลภรรยาป่วยเส้นเลือดในสมองแตก เพื่อให้คุณป้ามีรอยยิ้ม ชาวเน็ตต่างชื่นชม อวยพรขอให้หายป่วยโดยเร็ว 

คุณลุงรักแท้ ดูแลภรรยาป่วย
ภาพจาก Tiktok @numpollilitsuwan

          เป็นอีกหนึ่งคลิปที่สร้างความประทับใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ Tiktok @numpollilitsuwan โพสต์คลิปการดูแลภรรยาป่วยเส้นเลือดในสมองแตก โดยการพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้เป็นที่รักมีรอยยิ้ม โดยภาพที่เห็นในคลิปเป็นขณะที่คุณลุงกำลัง เต้นไปมาพร้อมกับชวนคุณป้าพูดคุยอย่างสนุกสนาน


          โดยมีข้อความในคลิปเขียนบรรยายข้อความที่มาจากเนื้อเพลงว่า "เชื่อใจฉันนะ เพราะฉันรักเธอมาก ๆ เธอคือทุกอย่าง เธอคือกำลังใจ จะไม่มีวันยอมเสียเธอ แม้ต้องแลกด้วยอะไร จงมั่นใจว่าฉันจะรักแค่เธอ ต่อให้มีตัวเลือกเป็นร้อยเป็นพัน คำตอบของฉันก็ยังเป็นเธอ หนึ่งเดียวในใจของฉันคือเธอไม่ว่าจะวันไหน วันนี้พรุ่งนี้ยังเปนคนเดิม คือเธอที่รักหมดใจ คำตอบหนึ่งเดียวหนึ่งคนที่ใช่ คนคนนั้นก็ต้องเป็นเธอ แม้เวลามันจะเนินนานผ่านมาเท่าไหร่ คำตอบในใจยังชัดว่ามันคือเธอ วันแรกหรือวันไหนไหนเธอก็ยังสำคัญเสมอ ยังคงเหมือนเดิมและจะเป็นตลอดไป

คุณลุงรักแท้ ดูแลภรรยาป่วย
ภาพจาก Tiktok @numpollilitsuwan

          หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้เพียงไม่นาน ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยต่างชื่นชมความรักที่คุณลุงและคุณป้ามีให้กัน สิ่งที่ทั้งสองแสดงออกมาให้เห็นเป็นการแสดงออกถึงนิยามของคำว่า "รักแท้" ที่บริสุทธิ์และไม่มีเงื่อนไขอย่างแท้จริง จนทำให้หลายคนคิดถึงพ่อแม่ที่ดูแลกันแบบนี้ พร้อมอวยพรคุณลุง และคุณป้าแข็งแรกขึ้นทุกวัน ให้อยู่เป็นรอยยิ้มของกันและกัน แบบนี้ไปนาน ๆ


คอมเมนต์

คอมเมนต์

คุณลุงรักแท้ ดูแลภรรยาป่วย
ภาพจาก Tiktok @numpollilitsuwan



   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซึ้งน้ำตาไหล คุณลุงรักแท้ ดูแลภรรยาป่วยเส้นเลือดในสมองแตก ทำทุกอย่างเพื่อเธอ โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2566 เวลา 16:17:52 1,873 อ่าน
TOP