x close

สาวสุดช้ำ สามีแอบซื้อกิน-เที่ยวอ่าง โดนจับได้ก็ไม่สน วันคลอดลูกยังไม่เว้น !


           แม่ลูกอ่อนสุดเจ็บปวด จับได้สามีแอบไปซื้อกินเที่ยวอ่าง อึ้งวันคลอดลูกยังจะแวบไป ตกลงว่าจะทำขอแค่ให้บอก แต่สุดท้ายก็แอบไปไม่เลิก

ปัญหาชีวิตคู่

           หากพูดถึงปัญหาเรื่องชีวิตคู่ เรื่องของความต้องการทางเพศที่ไม่ตรงกันก็อาจทำให้เกิดรอยร้าว บางครั้งด้วยการกระทำบางอย่างที่ทำให้คนรักไม่สบายใจ หากเกิดขึ้นบ่อยครั้งก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์เข้าใกล้ทางตันได้เช่นกัน

           วันที่ 31 สิงหาคม 2566 สมาชิกหมายเลข 7710497 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ตั้งกระทู้หัวข้อ "สามีลงแอบไปอาบอบนวดทุกครั้งที่มีโอกาส" เล่าเรื่องราวว่า เธอคบกับแฟนมาเกือบ 3 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน วัยเพียง 3 เดือน ส่วนปัญหาที่เจอตั้งแต่ยังไม่ท้อง คือเคยจับได้ว่าสามีแอบไปซื้อบริการผู้หญิง ตอนนั้นเสียใจมาก แต่เขาก็รับปากว่าจะไม่ทำอีกจนเริ่มกลับมาไว้ใจ ก่อนจะมาถึงช่วงที่แยกกันอยู่ประมาณ 1 ปี เจอกันบ้างเฉลี่ยสัปดาห์ละ 2-3 วัน ระหว่างนั้นก็ไม่รู้ว่าเขาแอบไปซื้อกินอีกไหม

           หลังจากเธอท้องได้ 6 เดือนก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ยังมีสัมพันธ์กันอยู่บ้าง จนท้องเข้าเดือนที่ 7 เธอเจ็บท้องบ่อย จึงไม่ค่อยให้แฟนมีอะไรด้วย แต่ก็พยายามทำหน้าที่ความเป็นเมีย คือทำให้ทั้งที่ก็ไม่ได้อยากทำ แต่ด้วยรักก็อยากให้เขามีความสุข ก่อนจะมีเหตุการณ์ที่สามีไปเที่ยวงานวันไหลกับเพื่อน ซึ่งเธอไม่ได้ไปด้วย แต่ต่อมาก็มีผู้หญิงไลน์มาทวงเงิน คาดว่าเป็นค่าที่เขาไปเปิดห้องมีอะไรกับผู้หญิง ตอนนั้นใจสั่นมาก ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่โอนเงินไปให้ผู้หญิงคนนั้น 10,000 บาท

ปัญหาชีวิตคู่

           ตอนเช้าแฟนถามว่าเธอโอนไปทำไมตั้ง 10,000 เธอก็ถามกลับว่าอยากรู้จริง ๆ เหรอ แต่เรื่องนี้บานปลายมาก เขาอ้างว่าอยากจะมีอะไรกับผู้หญิงฟรี แต่เธอได้ถามกับผู้หญิงแล้วว่าฝ่ายนั้นอยากได้เงินด้วย กลายเป็นเธอต้องมาทวงเงินจากแฟนให้ผู้หญิงอีก เพราะกลัวอีกฝ่ายจะแจ้งความ ได้แต่ถามตัวเองว่าทำอะไรอยู่ แฟนทำกันขนาดนี้ยังยอม อาจจะยังท้องอยู่ด้วย รู้สึกเจ็บปวดมาก แต่เก็บไว้

           แต่ระหว่างนั้นก็ยังจับได้ว่าแฟนแอบไปซื้อกินอีกแล้ว ย้อนไปมองว่าทำผิดเองที่เลือกจะซัพพอร์ตความรู้สึกเจ็บของตัวเองตอนนั้น ด้วยการโอนเงิน 5,000 จากบัญชีแฟนเข้าบัญชีตัวเอง ซึ่งมันน้อยมากกับความเจ็บปวด เขายิ่งเหมือนได้ใจ เธอจึงคุยกับตรง ๆ ว่า ถ้าจะไปซื้อกิน ขอให้เธอแค่ 4,000 ก็จะอนุญาต ขอว่าไม่ต้องแอบไป แต่เขาก็แอบไปตลอด พอจับได้ก็จะโอนมาให้ทีละ 5,000 หลัง ๆ มายิ่งบ่อยมาก ๆ จนท้อใจ แต่ก็ไม่เคยพูดออกไป เพราะเธอก็มีส่วนผิดที่ไม่พูดไม่คุยจริงจัง และก็เป็นช่วงที่เธอไม่สามารถมีอะไรกับแฟนได้ในช่วงนั้น

           จนถึงวันที่คลอด 22 มิถุนายน 2566 เธอปวดท้องต้องผ่าคลอดตอนเที่ยงคืน ซึ่งก็ยังจับได้ว่าแฟนไปซื้อกินอีกทั้งที่กำลังจะเป็นพ่อคน เธอปวดใจมาก แต่ก็เก็บไว้ เพราะพูดไปก็ไม่มีความหมาย ทำอะไรไม่ได้เลย เพราะเธอไม่ได้ทำงาน หลัก ๆ การเงินเธอใช้ของแฟน อยู่กันเป็นครอบครัวแล้ว ถามว่าอยากเลิกไหม ใจหนึ่งก็อยากเลิก แต่ลูกก็เพิ่งจะเกิด ได้แต่อดทน ซึ่งล่าสุด วันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ยังจับได้ว่าเขาไปลงอ่าง 2 คืนติด ๆ ช่วงเวลาที่คุยโทรศัพท์กับเธอเสร็จก็ออกไปเลย

           สุดท้ายนี้อยากเข้าใจว่า เธอเจอผู้ชายแบนี้ จำเป็นต้องเข้าใจนิสัยของเขาให้ได้จริงเหรอ เพราะบางคนมองว่าก็ดีกว่าเขาไปมีเมียน้อย แต่ก็ข้องใจว่าจะไปทำไมไม่บอกกันตรง ๆ เพราะกลัวเธอเสียใจหรือเสียดายเงิน 4,000 ที่ต้องโอนให้กับเธอตามที่ตกลงกัน ยอมรับว่าสามีเป็นคนหวงเงิน ถ้าเธอไม่ขอก็จะไม่ให้ บางทีให้แล้วเอาคืนก็มี เบื่อมากกับผู้ชายมักมากแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะอดทนไหวได้แค่ไหน ทุกวันนี้ก็เลี้ยงลูกให้มีความสุข ไม่อยากคิดอะไรมาก ศีลไม่เสมอกัน สักวันมันก็ขาดจากกันไปเอง ตอนนี้ทำได้แค่อดทนเท่านั้น

           ทั้งนี้ มีสมาชิกคอมเมนต์หลายมุมมองเกี่ยวกับเรื่องราวนี้ มองว่าเรื่องราวนั้นบานปลายไปมาก ซึ่งคงทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจและเตรียมตัวแยกทาง บางคนก็แนะว่าจำเป็นจะต้องเริ่มมองหารายได้เองเพื่อออกมาจากความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้ได้โดยเร็ว ส่วนระหว่างนี้และต่อไปก็ขอให้โฟกัสเพียงแค่เรื่องลูกเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 7710497 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดช้ำ สามีแอบซื้อกิน-เที่ยวอ่าง โดนจับได้ก็ไม่สน วันคลอดลูกยังไม่เว้น ! อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2566 เวลา 17:49:26 4,699 อ่าน
TOP