x close

ครูฝรั่งดาว TikTok คนตาม 1.3 ล้าน มีเซ็กส์เด็ก 16 แม่อึ้งแจ้งความเจอ ตร. พูดแบบนี้

          ดาว TikTok ดัง ครูสอนภาษาอังกฤษ มีเซ็กส์กับเด็กนักเรียนวัย 16 แม่ท้อ เจอตำรวจพูดหากสมยอมอาจเอาผิดยาก ทั้งที่ลูกยังเด็ก เพื่อนแฉ มีพฤติกรรมแนวนี้จนถูกบีบให้ออกจากโรงเรียน

ครูสอนอังกฤษ

          วันที่ 2 กันยายน 2566 เว็บไซต์ coconuts รายงานว่า แม่ของเด็กสาววัย 16 ปี รายหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ลูกสาวของเธอมีความสัมพันธ์ทางเพศกับครูชาวต่างชาติ หลังจากรู้จักกันมา 5 เดือน ซึ่งครูรายนี้เป็นดาว TikTok ที่มีคนติดตามเป็นล้าน ซึ่งในโซเชียลเน็ตเวิร์กครูคนนี้ มักจะลงคลิปสอนภาษาอังกฤษอยู่สม่ำเสมอจนเป็นที่โด่งดัง ยอดผู้ติดตาม 1.3 ล้าน

          หลังจากเรื่องนี้เป็นข่าว รถทัวร์ก็ไปจอดที่โซเชียลเน็ตเวิร์กของครูคนนี้ทันที ซึ่งจากข้อมูลล่าสุด อดีตเพื่อนร่วมงาน ระบุว่า ครูรายนี้ถูกบีบให้ลาออกเนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายเรื่อง เช่น เขาชอบแอบถ่ายรูปผู้หญิงที่หลับนอนด้วยทั้งที่ไม่ได้ขออนุญาต หรือบางทีก็ชอบเล่นมุกสองแง่สองง่ามกับนักเรียนหญิง นอกจากนี้ในโซเชียลเน็ตเวิร์กของเขาก็เริ่มมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดนโรงเรียนเตือนหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองแก้ไข

          ที่ผ่านมา โรงเรียนสงสัยพฤติกรรมของครูคนนี้มาโดยตลอดว่าต้องมีเรื่องการกระทำที่ไม่เหมาะสมกับเด็ก แต่ก็ยังไม่สามารถหาหลักฐานมัดตัวเพื่อที่จะไล่ออกได้ กระทั่งคุณแม่ของเด็กวัย 16 เข้ามาแจ้งว่า ครูรายนี้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กหลายครั้ง และผลการตรวจร่างกายเด็กก็เชื่อมโยงกับข้อกล่าวหาของแม่

ครูสอนอังกฤษ

          แม่ของเด็กยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจ สน.คลองตัน แต่ตำรวจก็บอกว่า เรื่องนี้ต้องตรวจสอบดูด้วยว่า มีการสมยอมหรือไม่ ถ้ามีการสมยอม ก็จะดำเนินคดีลำบาก อย่างไรก็ตาม แม่ของเด็กยืนยันว่า ลูกสาวของเธอบอกว่า ครูรายนี้มีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกัน ซึ่งเธอก็เชื่อลูก และมองว่า อายุลูกของเธอยังน้อย ยังไงก็ผิดกฎหมาย

ครูสอนอังกฤษ


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ coconuts


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูฝรั่งดาว TikTok คนตาม 1.3 ล้าน มีเซ็กส์เด็ก 16 แม่อึ้งแจ้งความเจอ ตร. พูดแบบนี้ โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2566 เวลา 10:01:39 34,577 อ่าน
TOP