x close

รวบ อาหลง ผู้กำกับไลฟ์สยิว พบขบวนการจ้างคนไทย เปิดกองในแมนชั่นกลางเมือง

         รวบ อาหลง ผู้กำกับขบวนการไลฟ์สยิวข้ามชาติ จ้างคนถ่ายในไทย ส่งแอปฯ จีนให้สมาชิก หลังเคยโผล่จับได้กลางกอง เจอทั้งนักแสดงพร้อมของกลาง

ผู้กำกับ หนังโป๊
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         วานนี้ (2 กันยายน 2566) ข่าวช่อง 3 มีรายงานกรณีตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. จับกุม นายอาหลง หรือ นายสมพงษ์ แซ่หยัง ชาวจีน บริเวณลานจอดรถของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 80 หลังสืบทราบว่าอาหลงเป็นกลุ่มขบวนการชาวจีน ที่ว่าจ้างชายหญิงชาวไทยมาไลฟ์สยิว ส่งเข้าแอปฯ ของชาวจีน ให้สมาชิกในประเทศจีนได้รับชม

         โดย พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. เผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2565 ตำรวจ ตม.3 นำหมายค้นเข้าค้นหักพักที่อาคารชุดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบมีการไลฟ์สยิวอยู่ภายในห้อง โดยมีอาหลง พร้อมกันนักแสดงชายหญิงที่รถไลฟ์อีกหลายคน และพบของกลางในการไลฟ์ เช่น ขาตั้งโทรศัพท์มือถือ โคมไฟ เจลหล่อลื่น ไวอากร้า และอุปกรณ์อย่างแส้ ยางรัดปาก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

         ขณะนั้นนายอาหลงให้การปฏิเสธ อ้างว่าเป็นแค่ล่ามแปลภาษาเท่านั้น ตำรวจจึงยังไม่มีการดำเนินคดีกับนายอาหลง กระทั่งหลังสืบสวนขยายผลจึงพบว่าแท้จริงแล้วนายอาหลงคือตัวการใหญ่ เป็นผู้กำกับกิจกรรมสยิวในไลฟ์ และเป็นคนตอบโต้กับชาวจีนระหว่างไลฟ์ เพื่อจะให้ทำความต้องการของสมาชิกที่มาชม ทางตำรวจจึงขอศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับย้อนหลัง และจับกุมตัวอาหลงได้ในที่สุด

หนังโป๊

         ทั้งนี้ นายอาหลงยังให้การปฏิเสธ โดยยอมรับเพียงทำงานเป็นไกด์ให้บริษัทท่องเที่ยว และมาช่วยรับจ้างแปลภาษาขณะไลฟ์เท่านั้น ไม่ได้เป็นคนถ่ายคลิปไปเผยแพร่

         เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีในข้อหาแผยแพร่ผลิตสื่อลามก เพื่อการค้า นำเข้าสื่อลามก และเผยแพร่เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมกับจะขยายผลไปยังผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะนายทุน ซึ่งพบว่าเป็นหญิงชาวจีนที่ขณะนี้อยู่ที่ประเทศจีน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ อาหลง ผู้กำกับไลฟ์สยิว พบขบวนการจ้างคนไทย เปิดกองในแมนชั่นกลางเมือง โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2566 เวลา 10:01:16 6,538 อ่าน
TOP