x close

ฉาวคลิป ชายนุ่งลายพรางทำร้ายคน ฟาดไม่ยั้งข้างถนน คาดลูกหนี้ซัดแก๊งทวงหนี้

         ฉาวคลิป ชายนุ่งลายพรางทำร้ายคน ฟาดไม่ยั้งข้างถนน คนคาดเหยื่อเป็นแก๊งทวงหนี้ แต่โดนลูกหนี้เล่นจนหมอบ

ทำร้ายร่างกาย

         วันที่ 3 กันยายน 2566 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ ชาวสวมกางเกงลายพราง แต่งตัวคล้ายทหาร 2 คน กำลังทำร้ายร่างกายชาย 2 คน ด้วยการใช้ท่อนเหล็กในมือฟาดใส่ไม่ยั้ง โดยมีลักษณะคล้ายพูดจาข่มขู่และยังยกโทรศัพท์ขึ้นถ่ายภาพของคนที่ถูกทำร้ายเก็บไว้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณริมถนนสายหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร

         ทางเพจยังระบุข้อความว่า "มีสาเหตุอะไรถึงไปทำร้ายเขาแบบนั้น..ชายแต่งกายชายทหารใช่ทหารจริงหรือไม่ มุกดาหารเมืองเด็ดครับ ทุกวันนี้เขาแต่งชุดทหารทำร้ายคนแล้วหรอครับ ไม่รู้ว่าเขาผิดอะไรแต่ก็ไม่เห็นขัดขืนอะไรนะ เห็นแต่ทำร้ายเอา ๆ พอดีผ่านมาเจอเลยถ่ายไว้"

         ขณะที่ทางเพจ Red Skull มาแล้ว ได้เผยคลิปเหตุการณ์เดียวกัน พร้อมระบุว่า "เห็นว่าเป็นแก๊งเงินกู้ไปทวงเงินแล้วพูดไม่ดีเลยโดนตี สรุปคือลูกหนี้บิดแล้วตีเจ้าหนี้ ประมาณนั้น"
 
         ทางด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น คาดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเกี่ยวกับเรื่องการกู้เงินนอกระบบ แต่รายละเอียดทั้งหมดเป็นอย่างไร รวมถึงผู้ก่อเหตุเป็นทหารหรือไม่นั้น อาจต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาชี้แจงต่อไป

ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 , เฟซบุ๊ก Red Skull มาแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวคลิป ชายนุ่งลายพรางทำร้ายคน ฟาดไม่ยั้งข้างถนน คาดลูกหนี้ซัดแก๊งทวงหนี้ โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2566 เวลา 12:22:27 3,486 อ่าน
TOP