x close

สาวใจสลาย เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ครอบครัวอุบเงียบ - บังคับแต่งงานพ่อเจ้าบ่าวแทน

 

             สาวใจสลาย เจ้าบ่าวหนีไปในวันแต่งงาน สุดท้ายถูกครอบครัวบังคับ แต่งงานกับพ่อเจ้าบ่าวแทน ฝ่ายน้องชายเล่าความขมขื่น ทำครอบครัวสุดอับอาย



 เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

            วันที่ 5 กันยายน 2566 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า วันแต่งงานที่ควรจะเป็นวันแห่งความสุข กลับกลายมาเป็นวันแห่งความอัปยศและขมขื่นที่สุดสำหรับเจ้าสาวรายหนึ่งในอินโดนีเซีย เมื่อเจ้าบ่าวตัวจริงของเธอได้หนีหายไปจากงานแต่งงาน ทำให้เธอถูกบังคับแต่งงานกับพ่อของเขาแทน
 
            รายงานเผยว่า หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายต้องใจสลาย เมื่อถูกบังคับให้แต่งงานกับชายแก่ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา เอ (นามสมมติ) มีกำหนดจะเข้าพิธีกับเจ้าบ่าวชื่อ อิสรา (นามสมมติ) แต่ไม่คาดคิดว่าเธอจะถูกชายคนนี้หักหลัง หนีหายไปจากงานซะก่อน

            กว่าครอบครัวของเอจะรู้ พวกเธอก็มาถึงสถานที่จัดพิธีแต่งงานแล้ว นอกจากนี้แขกก็เริ่มทยอยมาถึงงานทีละคน ในสถานการณ์ที่อิสราหายตัวไปโดยที่ไม่มีใครติดต่อได้นี้ ทางครอบครัวเจ้าบ่าวก็ไม่คิดที่ยกเลิกงาน แถมพ่อเจ้าบ่าวยังเข้ามาเจรจากับพ่อเจ้าสาว จนกระทั่งทั้ง 2 ฝ่ายตกลงที่จะให้ เอ แต่งงานกับพ่อของอิสราแทน

 เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

            เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ครอบครัวของเจ้าสาวต้องสูญเสียเงินกว่า 25 ล้านรูเปียห์ หรือกว่า 57,000 บาท ที่ใช้ในการจัดงาน ขณะที่น้องชายของเอ เปิดใจกับสื่อว่า หลังอิสราหายตัวไป ครอบครัวของฝ่ายชายก็เข้ามาเจรจา อ้างว่าลูกชายหายไปโดยไม่มีใครสังเกตเห็น ก่อนจะมีการตกลงให้พ่อของอิสรามาแต่งงานแทน

            ทั้งนี้ อิสรากับเอมีความสัมพันธ์กันมานานแล้ว แถมอิสรายังถูกจับได้ว่าแอบเข้าไปในห้องของผู้หญิง ทำให้ครอบครัวตัดสินใจจะแจ้งตำรวจ แต่อิสรายอมรับว่าเป็นแฟนเอ และเต็มใจจะแต่งงานกับเธอ จึงมีการจัดงานแต่งงานขึ้น ทว่ากลับมาเกิดเรื่องแบบนี้ ทำให้ครอบครัวของเขาอับอายอย่างมาก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mothership, Tribun News
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจสลาย เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ครอบครัวอุบเงียบ - บังคับแต่งงานพ่อเจ้าบ่าวแทน โพสต์เมื่อ 5 กันยายน 2566 เวลา 15:05:27 7,273 อ่าน
TOP