x close

สส.ก้าวไกล แฉ พรรคส่อแตกหลังแบ่งเค้กไม่ลงตัว พอดูภาพ งานหยาบ แบ่งเค้กไม่ลงตัวจริง

          สส.ก้าวไกล แฉ ก้าวไกลส่อพรรคแตกหลังแบ่งเค้กไม่ลงตัว ตอนแรกอ่านแล้วตกใจ พอสุดท้ายรู้ความจริง ชัดเจน แบ่งเค้กไม่ลงตัวจริง ๆ เพราะเค้กมีน้อยกว่าจำนวน สส. ที่ร่วมอวยพรวันเกิดพิธา

พรรคก้าวไกล

          เมื่อวานนี้ (5 กันยายน 2566) ทวิตเตอร์ @MaisonWanvipa ของ วรรณวิภา ไม้สน สส.พรรคก้าวไกล มีการทวีตข้อความที่ทำให้ผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลล้วนสะดุ้งกันถ้วนหน้า เมื่อเธอโปรยว่า "ก้าวไกล ร้าว ถึงขั้นพรรคแตก เหตุแบ่งเค้กไม่ลงตัว"

พรรคก้าวไกล

          อ่านท่อนนี้ไป หลายคนอาจจะนึกถึงเรื่องโควตา กมธ. ต่าง ๆ ที่กำลังมีประเด็นกับฝั่งรัฐบาลอยู่ และอาจจะลามมาถึงในส่วนพรรคก้าวไกลที่จะแบ่งตำแหน่งนี้ยังไงให้ลงตัว แต่เมื่ออ่านข้อความถัดไปก็รู้สึกโล่งใจ เพราะเรื่องที่ว่า ไม่ใช่เรื่องโควตา กมธ. แต่เป็นเรื่องเค้กจริง ๆ

          ที่แท้ ก่อนเข้าประชุม สส. วันนี้ ทางคนในพรรคมีการนำเค้กจำนวนมากมาให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด แต่ก็มีปัญหาเล็กน้อยเมื่อจำนวน สส. ที่มามันมากกว่าเค้กที่มีอยู่ จนมีแววแบ่งเค้กกันไม่ลงตัวกันเลยทีเดียว

พรรคก้าวไกล

          ส่วนเค้กวันเกิดของนายพิธา มีหลายแบบ มีทั้งเค้กก้อนใหญ่ที่ปั้นหุ่นนายพิธากับน้องพิพิม ลูกสาวอยู่บนเค้ก ส่วนเค้กก้อนเล็กก็มีการเอารูปนายพิธามาแปะเอาไว้สลับกับสัญลักษณ์พรรคก้าวไกล โดยมีสีส้มเป็นธีมหลักของตัวเค้ก

          ขณะที่ อินสตาแกรม pita.ig ก็มีการลงคลิปบรรดาลูกพรรคอวยพรวันเกิด นำเค้กมามอบให้ พร้อมระบุข้อความว่า "รักทุกคนนะครับ"

พรรคก้าวไกล
ภาพจาก Instagram pita.ig

พรรคก้าวไกล
ภาพจาก Instagram pita.ig

เกาะติด ข่าวการเมือง ล่าสุดวันนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจบ้าง
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สส.ก้าวไกล แฉ พรรคส่อแตกหลังแบ่งเค้กไม่ลงตัว พอดูภาพ งานหยาบ แบ่งเค้กไม่ลงตัวจริง อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2566 เวลา 10:07:44 77,225 อ่าน
TOP