x close

อดีตหม่อมลูกปลา เปิดลุคล่าสุด ปลื้มถ่ายแบบชุดเจ้าหญิง ระลึกวันเก่า ๆ สมัยอยู่วัง

          อดีตหม่อมลูกปลา ร่ำไห้กลางวงสื่อ เครียดโรครุมเร้าทั้งครอบครัว 3 คน พ่อ แม่ ลูก ซ้ำโดนโกงเงินหนี ต้องใช้หนี้แทน คิดถึงวันเก่า ๆ ใส่ชุดสวย ๆ อยู่ในวัง


          ห่างหายจากหน้าสื่อไปพักใหญ่ สำหรับ อดีตหม่อมลูกปลา ชลาศัย หรือชื่อปัจจุบันคือ โชติกา ขวัญฐิติ โดยล่าสุด (6 กันยายน 2566) เจ้าตัวได้มาปรากฏตัวรับงานถ่ายแบบที่กรุงเทพฯ จึงมีสื่อมวลชนให้ความสนใจสัมภาษณ์อัปเดตชีวิตที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ อดีตหม่อมลูกปลา เปิดใจว่า วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาถ่ายแฟชั่นธีมชุดเจ้าหญิงอีกครั้ง เหมือนเป็นการระลึกถึงอดีตสมัยที่อยู่ในวัง อีกอย่างแฟนคลับเรียกร้อง อยากเห็นเราสวย อยากเห็นเราเป็นเจ้าหญิงอีกครั้ง ครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 20 กว่าปี ที่ได้ใส่ชุดแบบนี้อีกครั้งเหมือนสมัยตอนอยู่ในวัง แต่จริง ๆ ตอนอยู่ในวังตนก็ใส่ชุดธรรมดา แต่ถ้าต้องออกงานใหญ่ ๆ ก็จะใส่ชุดแบบนี้


           ถามว่าตอนนี้ลำบากไหม ความลำบากของทุกคนมันต่างกัน แต่ก็ต้องสู้ ที่ผ่านมามันรู้สึกท้อ แต่จะมาถือลูกท้อตลอดไปไม่ได้ วันนี้ตนไม่ได้มีชีวิตที่สุขสบายเหมือนตอนอยู่ในวัง ตนไม่ใช่หม่อมชลาศัย ชื่อนี้มันตายจากโลกนี้ไปแล้ว ที่หายไปตอนนี้ตนอยู่สระบุรี ทำซักรีด แล้วก็ดูแลคนแก่ข้างบ้าน ยังเป็นแม่บ้านเหมือนเดิม อยากรับงานเหมือนเดิม แต่ทุกคนอาจติดต่อตนไม่ได้ เพราะอยู่ไกล ถ้าติดต่อมาก็ต้องนัดกันล่วงหน้าสักหน่อย

           เรื่องของสุขภาพตนกับแฟนเป็นโรคความดันสูงกันทั้งคู่ โดยตนมีโรคเสี่ยงเบาหวานอีกโรคและเป็นภูมิแพ้ด้วย ส่วนลูกสาวเป็นโรคภูมิแพ้ หมอบอกว่าลูกสาวก็เสี่ยงเป็นทุกโรคที่ตนเป็น ตอนนี้ก็ทานยาควบคู่อาหารเสริมขมิ้นชัน


           ขณะที่ ทวีชัย แฟนของอดีตหม่อมลูกปลา เผยถึงสาเหตุที่หม่อมลูกปลาร้องไห้กลางวงนักข่าวว่า เขาเครียดหลายเรื่อง ตนก็พยายามให้กำลังใจซึ่งกันแหละกัน ที่เขาร้องไห้ คงท้อกับชีวิต วันนี้มีงานเข้ามาเขาก็ดีใจ พอเจอนักข่าว เขาคงนึกถึงวันเก่า ๆ


           ส่วนหนี้สินตอนนี้ติดหนี้อยู่ประมาณ 300,000 บาท เป็นหนี้ที่ยืมมาใช้จ่าย ยืมมารักษาตัวด้วย โดนโกงไปก็มี ไปออกหน้าขอยืมเงินเขามา แล้วให้อีกคนยืมต่อแล้วเขาไม่ใช่หนี้ ตนก็ต้องใช้หนี้ สำหรับโรคภัยไข้เจ็บที่ต้องรักษาตัว ก็ต้องไปหาหมอประมาณ 2 เดือนครั้ง ล่าสุดหมอก็เตือนมาให้ระวังสุขภาพ เพราะความดันขึ้นสูงกันทั้งคู่ เสี่ยงกับชีวิต ลูกปลาจึงเครียด สงสารลูก

อดีตหม่อมลูกปลา
ภาพจาก Instagram nongchat

           มีการจับมือกันสัญญาว่าห้ามเป็นอะไร ลูกยังเล็ก ลูกปลาไม่ค่อยพูดถึงปัญหาให้ใครฟัง แต่มักจะเงียบ มันจึงกดดัน ได้มาทำงานแบบนี้มันก็ดี จะได้ปลอดโปร่ง สนุก ได้เจอทีมงาน ได้เจอนักข่าว พร้อมขอบคุณ น้องบิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ที่เมตตาครอบครัว ให้งานครอบครัวตนทำ

อดีตหม่อมลูกปลา
ภาพจาก Instagram nongchat

อดีตหม่อมลูกปลา
ภาพจาก Instagram nongchat


ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตหม่อมลูกปลา เปิดลุคล่าสุด ปลื้มถ่ายแบบชุดเจ้าหญิง ระลึกวันเก่า ๆ สมัยอยู่วัง โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2566 เวลา 22:01:13 15,986 อ่าน
TOP