x close

ชาวเน็ตชมบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ตอกกลับคนบอก ไทยได้แชมป์เพราะจีนส่งชุดเล็ก ปัง เริดมาก !


          ชาวเน็ตชื่นชม ทัศนคติบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ตอกกลับชาวเน็ต บอก ไทยได้แชมป์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย เพราะจีนส่งชุดเล็กมา ฟาดสั้น ๆ แชมป์ก็คือแชมป์ เริด ปัง ยังไงเรื่องนี้ก็ถูกบันทึกในประวัติศาสตร์อยู่ดี

          หลังจากวอลเลย์บอลหญิงไทย สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ กับการคว้าแชมป์ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 ซึ่งเป็นแชมป์แรกในรอบ 10 ปี โดยสามารถเอาชนะจีนไปได้ 3-2 เซต สร้างความปลื้มอกปลื้มใจแก่คนไทยทั้งประเทศ ที่ลุ้นกันตัวโก่งทุกเม็ด ทั้งในและนอกสนาม ส่งกำลังใจตามเชียร์สาวไทยกันทั้งประเทศ

          อย่างไรก็ตาม ก็มีหลายคนค่อนขอดว่า นักวอลเลย์บอลจีนชุดนี้ไม่ใช่ชุดใหญ่ แถมชนะยังหืดจับ ซึ่งต่อมา PPTV ได้สัมภาษณ์บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ในเรื่องนี้ และเธอก็ตอบกลับว่า "ใครจะมองว่าจีนชุด เอ บี ซี อี อะไรก็แล้วแต่ แชมป์ก็คือแชมป์"


          ล่าสุด วันที่ 7 กันยายน 2566 ชาวเน็ตที่ได้รับรู้ถึงคำสัมภาษณ์ของบุ๋มบิ๋ม ต่างชื่นชมในทัศนคติเธอกันเพียบว่า นี่คือจิตใจของคนอยากเป็นผู้ชนะ เพราะยังไงการเป็นแชมป์ก็เป็นที่จดจำสำหรับคนยุคหลังอยู่ดี สมมติเรื่องนี้ผ่านไป 10 ปี คงไม่มีใครมานั่งจำหรอกว่าจีนส่งชุดไหนมา สิ่งที่จำได้อย่างเดียวคือ ไทยคือแชมป์
 
         อีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญคือ รายการนี้เขาไม่ได้บังคับให้ส่งชุดเล็กมา ดังนั้นทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะส่งชุดไหนมาแข่งก็ได้ แต่ก็ต้องยอมรับผลการแข่งขันด้วย รายการนี้คือรายการระดับทวีป การเป็นแชมป์ยังไงก็ถือเป็นเกียรติ มีศักดิ์ศรี และเป็นสิ่งที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยชุดนี้ควรจะได้รับ ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตก็แซวบุ๋มบิ๋มว่า ในช่วงที่ตอบคำถามนี้ สีหน้าของเธอพร้อมบวกเกรียนคีย์บอร์ดที่กล่าวหาตลอดเวลา

วอลเลย์บอลหญิง

วอลเลย์บอลหญิง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตชมบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ตอกกลับคนบอก ไทยได้แชมป์เพราะจีนส่งชุดเล็ก ปัง เริดมาก ! อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2566 เวลา 10:40:05 57,816 อ่าน
TOP