x close

ชาวเน็ตวาร์ป สส. แอบถ่ายหมิว สิริลภัส คำใบ้อยู่ในโพสต์เจ้าตัว ทัวร์ลงสนั่นจนต้องปิดเฟซบุ๊ก


          ชาวเน็ตชี้เป้า สส. แอบถ่ายหมิว สิริลภัส ก่อนทัวร์ลงสนั่นจนต้องปิดเฟซบุ๊ก ชี้ คำใบ้อยู่ในโพสต์ของหมิวตั้งแต่แรกแล้ว

          จากกรณีที่ หมิว สิริลภัส สส.เขตบางกะปิ ถูก สส. รายหนึ่งแอบถ่ายภาพตอนที่กำลังหยิบอาหารจากห้องอาหารไป พร้อมกับโพสต์ว่า "พบเห็นอดีตดาราสาว ลักลอบนำอาหารสภากลับบ้าน" ซึ่งหมิวก็โพสต์ข้อความสวนกลับอย่างดุเดือด

          ขณะเดียวกัน นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภา ก็พูดถึงกรณีนี้ว่า ถ้าอาหารเหลือก็ใส่ถุงกลับบ้าน ไม่มีกฎหมายห้ามแต่อย่างใด

อ่านข่าว : สส. หมิว สิริลภัส โดนแอบถ่าย ฉกอาหารจากรัฐสภากลับบ้าน จัดหนักไม่ไว้หน้า วันหลังมากินด้วยกัน !

อ่านข่าว : รองประธานสภา ยังรับไม่ได้ สส. ชายแอบถ่าย สส. หมิว เอาอาหารกลับบ้าน เหลือก็เอากลับสิ !

ทัวร์ลงสส. แอบถ่ายหมิว สิริลภัส
ภาพจาก Sirilapas_mfp 

หมิว ใบ้อ้อม ๆ ทัวร์ลงสนั่น สส. แอบถ่ายคนอื่น


          ล่าสุด วันที่ 7 กันยายน 2566 หลังจากที่ชาวเน็ตรู้ดราม่าการตักอาหาร ต่างสืบกันว่า สส. ที่แอบถ่ายคนนี้เป็นใคร และในสิ่งที่หมิวโพสต์ไว้ อาจจะมีคำใบเล็ก ๆ ว่า เป็น สส. มาจากพรรคไหนว่า "เข้ามาทำงานที่มีเกียรติก็ช่วยภูมิใจที่คนไทยเลือกมาด้วยค่ะ"

          ด้วยสกิลการสืบของชาวเน็ตไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ทำให้ทัวร์ไปลงในเฟซบุ๊กของ สส. รายหนึ่งของพรรคร่วมรัฐบาล โพสต์ด่าทำนองว่า แมนมากครับ เก่งแต่กับผู้หญิง การแอบถ่ายผู้หญิงแบบนี้ สุภาพบุรุษเขาไม่ทำกัน ฯลฯ

          อย่างไรก็ตาม สส. คนดังกล่าวยังไม่ได้ตอบโพสต์หรือออกมาชี้แจงเรื่องนี้ พร้อมกับปิดเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกัน ในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ทาง สส. คนดังกล่าวก็ปฏิเสธที่จะออกสื่อ เพราะยังไม่สะดวกที่จะชี้แจง

ทัวร์ลงสส. แอบถ่ายหมิว สิริลภัส

หมิว เปิดใจ ถ้าเจอหน้าอยากจะถามทำเพื่ออะไร


          นอกจากนี้ หมิว สิริลภัส ยังชี้แจงผ่านรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ว่า เวลานั้นคือเวลาเลิกประชุมแล้วในตอนดึก เจ้าหน้าที่จะนำอาหารใส่ถุงเอาไว้ เตรียมนำกลับได้ เพราะเป็นอาหารปรุงสุก เก็บไว้ก็มีโอกาสเสีย ไม่ได้เป็นอาหารกลางวัน

          ทุกวันนี้คนรณรงค์เรื่อง Food Waste (อาหารเหลือทิ้ง) กันมากมาย แต่ สส. ท่านนี้ก็ยังถ่ายภาพมาลง ก็ไม่รู้ว่าต้องการอะไร หรือไม่ได้ตระหนักเรื่องนี้ ส่วนในถุงที่ตนถือกลับบ้านมีเพียง ข้าว น้ำพริก ต้มผักกาดดอง แล้วก็อาหารอีก 1 อย่าง เพียงเท่านี้จริง ๆ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่อาหารเหลือ

          วันนี้มีงานที่สภา ถ้ามีโอกาสได้เจอหน้าก็อยากจะถามเรื่องการลงรูปเหมือนกันว่า ต้องการอะไร ก็จะเปิดใจคุย มันเป็นเรื่องไร้สาระมากที่เอามาพูด อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็มีข้อดีที่เกิดขึ้นคือ คนจะรู้ว่าอาหาร สส. เหลือ แบบนี้ควรลดงบประมาณส่วนนี้ลงหรือเปล่า เพราะหมิวอยู่กองถ่าย หมิวกินอะไรก็ได้

ทัวร์ลงสส. แอบถ่ายหมิว สิริลภัส








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตวาร์ป สส. แอบถ่ายหมิว สิริลภัส คำใบ้อยู่ในโพสต์เจ้าตัว ทัวร์ลงสนั่นจนต้องปิดเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2566 เวลา 18:39:18 37,361 อ่าน
TOP