x close

ชาวเน็ตกัมพูชา เคลม เพียว - บีม คือความภาคภูมิใจของชาติ คนไทยร้องเอิ่ม เพียวคนใต้นิ

          ถกสนั่น ชาวเน็ตกัมพูชา เคลม เพียว - บีม คือนักวอลเลย์ความภาคภูมิใจของชาวเขมร ชาวเน็ตไทยแซว เคลมอีกแล้ว แต่อีกฝั่งหนึ่งก็เตือนสติ อย่าหลงเหลี่ยม แค่ปั่นเฉย ๆ

วอลเลย์บอลหญิงไทย

          ชัยชนะของสาวไทยในศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย เป็นสิ่งที่สร้างความสุข คนไทยล้วนอะดรีนาลินหลั่งล้วนอยากอ่านข่าวความทรงจำอันปลื้มปริ่มนาน ๆ เพราะแชมป์นี้เป็นแชมป์ที่รอคอยนานกว่า 10 ปี

          ล่าสุด วันที่ 7 กันยายน 2565 ในกระทู้พันทิปมีการตั้งโพสต์เล่าเรื่องราวชาวเน็ตกัมพูชารายหนึ่ง โพสต์ภาพ เพียว อัจฉราพร คงยศ กับ บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ พร้อมกับเขียนข้อความภาษากัมพูชาว่า "เก่งมาก 2 สาวกัมพูชา เกิดที่ประเทศไทย"

          ด้านชาวเน็ตไทยในพันทิปเห็นแล้วยังขำกลิ้ง บอกว่า ชาวเน็ตคนนี้เคลมกันผิดคนมาก เพราะเพียว อัจฉราพร เป็นคนใต้ เอาอะไรมาเป็นคนกัมพูชา ส่วนบีม พิมพิชยา เป็นคนบุรีรัมย์ อันนี้ใกล้กัมพูชา ยังพอเคลมได้บ้าง

          อีกมุมหนึ่งก็มีคนตำหนิคนตั้งกระทู้ว่า ไม่มีเรื่องอะไรจะมาตั้งแล้วหรือ เรื่องแค่นี้ก็ยังเอามาเป็นประเด็นได้ สุดท้ายเข้าทางคนโพสต์แบบนี้พอดี อีกฝ่ายน่าจะชอบไทย เพราะต้องการปั่นคนไทยอยู่แล้ว ซึ่งคนตั้งกระทู้ก็ชี้แจงว่า แค่ต้องการโพสต์ขำ ๆ เฉย ๆ

วอลเลย์บอลหญิงไทย

วอลเลย์บอลหญิงไทย

วอลเลย์บอลหญิงไทย

วอลเลย์บอลหญิงไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตกัมพูชา เคลม เพียว - บีม คือความภาคภูมิใจของชาติ คนไทยร้องเอิ่ม เพียวคนใต้นิ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2566 เวลา 17:05:59 41,275 อ่าน
TOP