x close

จับตัวคนขับรถชนแฟนลุกซ์ น้องใบเตย อาร์สยาม กราบเท้าหลังชนแล้วหนี นึกว่าชนทางเท้า


          รวบตัว หนุ่มวัย 31 ปี ชนแล้วหนีทำ ภูมิ แฟน ลุกซ์ น้องชายใบเตย อาร์สยาม เสียชีวิต อ้างหลับในไม่รู้ว่าชนคน คุกเข่าไหว้ขอโทษทั้งน้ำตา


          จากข่าวสะเทือนใจกรณี นายภูชิต บุญโท หรือ ภูมิ แฟนหนุ่มของ ลุกซ์ น้องชายนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนรถ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566

         อ่านข่าว : รู้แล้ว ใครที่ขับรถชนภูมิ แฟนของลุกซ์ เสียชีวิต ออกหมายเรียกรอบ 2 ภาพชัดชนแล้วหนี

          วันที่ 7 กันยายน 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นำกำลังจับกุมตัวนายพรศักดิ์ อายุ 31 ปี เจ้าของรถเก๋งคันที่ขับตัดหน้า นายภูชิต ผู้ต้องหาตามหมายจับ หลังไม่มารายงานตัวตามหมายเรียก 2 ครั้ง โดยติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ทำงาน

          ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางขึ้นด่วนงามวงศ์วาน ขาออก มุ่งหน้าแยกแคราย บันทึกภาพได้เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 รถจักรยานยนต์ของนายภูชิต ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนของลุกซ์ ขี่มาตามถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าแยกแครายในช่องซ้ายสุด จากนั้นได้มีรถยนต์ มาสด้า 2 สีขาวขับมาในเลนกลาง โดยรถยนต์ทำการเหยียบเบรก ซึ่งเป็นจังหวะที่เลยทางขึ้นทางด่วนเล็กน้อย ก่อนจะหักซ้ายรถไปตัดหน้ารถจักรยานยนต์ของภูมิ หลังเกิดเหตุรถยนต์ขับหลบหนีทันที ไม่ได้จอดรถลงมาดูผู้บาดเจ็บ 


          นายพรศักดิ์ ผู้ต้องหา กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ตนขับรถรับผู้โดยสารผ่านแอปฯ หนึ่ง หลังส่งผู้โดยสารเสร็จ ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุตนมีอาการหลับใน แล้วชนเข้ากับอะไรบางอย่าง คิดว่าชนทางเท้า หรือเสาข้างทาง จึงขับกลับที่พักย่านคลอง 3 จ.ปทุมธานี พอตอนเช้าได้แจ้งเคลมประกันก่อนจะนำรถเข้าซ่อม ตนไม่ทราบเลยว่าไปก่อเหตุชนจนมีผู้เสียชีวิต ขอยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ระหว่างนั้น ลุกซ์ ทราบว่าตำรวจจับตัวคนขับชนแล้วหนีได้แล้ว จึงเดินทางมาดู ปรากฏว่า นายพรศักดิ์ ผู้ต้องหา ได้ลงนั่งคุกเข่ายกมือไหว้ขอโทษ ลุกซ์ ทันที พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่าไม่ทราบว่าชนคนจนทำให้เสียชีวิต และขอยอมรับผิด

          ลุกซ์ กล่าวว่า เรื่องจะให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำหรือไม่ ขอให้ทางญาติผู้เสียชีวิตเป็นคนให้อภัย ส่วนคดีความก็ให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามจับผู้ก่อเหตุได้ถึงแม้จะเป็นเพียงคดีอุบัติเหตุ ซึ่งในคดีนี้ ใบเตย อาร์สยาม ได้โพสต์ IG ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ได้สูญเสียแฟนของลุกซ์ จากอุบัติเหตุถูกเฉี่ยวชน ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้ครอบครัวสูญเสียคนในครอบครัวไป


จับตัวคนขับรถชนแฟน ลุกซ์ น้องใบเตย
ภาพจาก Instagram luxx.c.t_


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตัวคนขับรถชนแฟนลุกซ์ น้องใบเตย อาร์สยาม กราบเท้าหลังชนแล้วหนี นึกว่าชนทางเท้า อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2566 เวลา 10:13:19 12,938 อ่าน
TOP