x close

ดราม่า !? พี่พร บอกเหลือเงิน 100 เดียว เพราะ... - น้องเวฟ โต้ ให้เอาความจริงมาพูด !

 

          ดราม่าเดือด พี่พร อดีตคู่รักต่างวัย บอกมีเงินติดตัว 100 เดียว เพราะตังค์อยู่กับสามีเก่า ทำ น้องเวฟ โดนทัวร์ลงหนัก ก่อนออกมาโต้กลับ ขอให้เอาความจริงมาพูด


น้องเวฟ คู่รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @chai.197

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @chai.197

          กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ในโซเชียลตอนนี้ สำหรับข่าวคราวของอดีตคู่รักต่างวัย พี่พร น้องเวฟ ที่เพิ่งมีข่าวเลิกรากันไป แล้วฝ่ายชายก็เปิดตัวแฟนใหม่ไปเรียบร้อย ขณะที่ทางพี่พร ได้ไปร่วมไลฟ์กับแบรนด์หนึ่ง และมีคลิปที่พี่พรถูกถามว่า มางานวันนี้ มีตังค์เท่าไร พี่พรก็ตอบว่า "มี 100 เดียว" ก่อนจะถูกถามอีกว่า ตังค์ไปไหนหมด ? พูดได้มั้ย ? ซึ่งพี่พรก็บอกว่า พูดได้ "อยู่กับสามีเก่า"

          งานนี้เลยมีทัวร์ไปลงที่อดีตสามีอย่าง "น้องเวฟ" แบบเต็ม ๆ หลายคนบอกว่าสงสารพี่พร และตำหนิทางสามีเก่ากันรัว ๆ ก่อนที่ล่าสุด (8 กันยายน 2566) น้องเวฟ จะออกมาตอบโต้เรื่องนี้ โดยฝากถึงคนที่จ้างไป หรือคนที่ถามพี่พรเรื่องนี้ ไม่ทราบว่าไปเป่าหูให้พี่พรพูดแบบนี้หรือเปล่า ไปถามดี ๆ ว่าเคยให้เงินพี่พรทิ้งไว้ 100 ไหม ทองซื้อให้ บ้าน รถ คอนโด เป็นชื่อพี่พร ทำให้หมด ไม่เคยทิ้งเงินไว้ให้ 100 เดียว

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @chai.197

         ไม่รู้ว่าจะเอาดราม่าหรือเปล่า แต่กรองข่าวดี ๆ จะให้พี่พรพูดอะไร พี่บอกเขาดี ๆ อย่าให้เขามาพูดให้เวฟเสียหายแบบนี้ เอาความจริงมาพูดครับ นี่ยังทักไปหาลูกเขาอยู่เลย ว่าคนที่จ้างไปทำคอนเทนต์เหรอ ขอให้ออกมาชี้แจงด้วย เอาความจริงมาพูดครับพี่ อย่าสั่งให้พี่พรเขาพูดอย่างนั้น เพราะทางนี้เสียหาย โดนโจมตี และยังบอกอีกว่า ตอนไลฟ์ตนก็เข้าไปให้กำลังใจพี่พรอยู่ แต่พอลงไลฟ์ คุณเอาช่องพี่พรบล็อกผมทำไม

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย
ภาพจาก TikTok @chai.197

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย ภาพจาก TikTok @chai.197

          งานนี้เรื่องราวดูจะดราม่าไม่หยุดเลยทีเดียว ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไร มีเรื่องราวเบื้องลึก เบื้องหลังอะไรอีกหรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไปค่ะ !





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า !? พี่พร บอกเหลือเงิน 100 เดียว เพราะ... - น้องเวฟ โต้ ให้เอาความจริงมาพูด ! โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2566 เวลา 22:31:31 37,565 อ่าน
TOP