x close

บัวขาว ไม่แพ้ไม่ชนะ คิโดะ ศึก RWS ประกาศลั่นสาเหตุทำไมเตะไม่เต็มที่ เหตุเกิด 5 วันก่อน

          บัวขาว ไม่แพ้ไม่ชนะ คิโดะ ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern รับ วันนี้เตะไม่เต็มที่เพราะเจ็บขา ต้องขอโทษแฟนมวยด้วย ส่วนคิโดะหัวแตก ไม่ค่อยพอใจกับผลการตัดสิน

บัวขาว
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          วันที่ 9 กันยายน 2566 ไทยพีบีเอส รายงานว่า มีการแข่งขันศึก RWS : Legend of Rajadamnern โดยใช้กติกาคิก บ็อกซิ่งในการแข่งขัน ส่วนคู่เอกของวันเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยอันดับ 1 ของไทยกับ ยาสุฮิโร คิโดะ นักชกคิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น ซึ่งการแข่งขันนัดนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่

          สำหรับเกมการแข่งขันนัดนี้ บัวขาวมุ่งมั่นตั้งใจกับมันมาก เพราะเป็นการชกที่จะมีการบันทึกลงสถิติอาชีพด้วย ดังนั้นรูปเกมจึงเป็นฝ่ายเดินหน้าเข้าใส่ ออกอาวุธอย่างต่อเนื่อง คนดูที่มาดูอย่างล้นหลามก็ตื่นเต้นตาม

บัวขาว
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ทว่าเมื่อเข้าสู่ยกที่ 3 เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อคิโดะศีรษะแตกในจังหวะที่กระแทกกับหัวบัวขาวพอดี พอแพทย์สนามเห็นดังนั้นจึงไม่ปล่อยให้ชกต่อ เพราะจะเป็นอันตรายได้ ส่วนผลการแข่งขัน ก็ไม่ตัดสินให้มีผลแพ้ชนะในเกมนี้ ทำให้คิโดะรู้สึกหงุดหงิดกับผลการแข่งขันมาก

          บัวขาว เปิดเผยหลังการชกว่า มีเรื่องหนึ่งที่อยากจะบอก จริง ๆ แล้ววันนี้ผมเกือบไม่ได้มาชก เพราะเกิดอุบัติเหตุเมื่อ 5 วันที่แล้วจากการกล้ามเนื้อกระตุก ทำให้ไม่ได้มาแถลงข่าว แต่ก็รีบรักษาตัวเพื่อที่จะมาแข่งในวันนี้ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาดูในวันนี้

บัวขาว
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ความจริงแล้วอาวุธเตะ อาวุธแข้ง ต้องออกเยอะกว่านี้ ขายังยืนไม่ได้สนิท ตอนนี้ยังเจ็บอยู่


ขอบคุณข้อมูลจากไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัวขาว ไม่แพ้ไม่ชนะ คิโดะ ศึก RWS ประกาศลั่นสาเหตุทำไมเตะไม่เต็มที่ เหตุเกิด 5 วันก่อน โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2566 เวลา 15:27:40 10,056 อ่าน
TOP