x close

สาวขึ้นลิฟต์กับชายแปลกหน้า พอออกมาเจอคราบขาวสยอง โดนยิง 3 ครั้ง มันคือน้ำอะไร


            สาวผมยาวขึ้นลิฟต์ ไม่รู้ตัวชายข้างหลังยิงน้ำใส่ 3 ครั้ง เป็นคราบสยอง เปื้อนกางเกงขาสั้น-ผม คนจับผิดน้ำอะไรแน่

โรคจิต

            วันที่ 9 กันยายน 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจถูกแชร์เป็นไวรัลเตือนภัยผู้หญิง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ไต้หวัน เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา มีหญิงสาวรายหนึ่งขึ้นลิฟต์โดยสารไปตามปกติ แต่ในขณะที่เธอไม่รู้ตัวนั้น มีชายที่ด้านหลังแอบยิง "น้ำ" บางอย่างใส่ที่ด้านหลังเธอ จนเป็นคราบน่ารังเกียจ สร้างความสยดสยองให้กับผู้คนไปตามกัน

            กล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ดังกล่าว สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ โดยจะเห็นว่า สาวผมยาวเข้าไปในลิฟต์ โดยยืนหันหน้าออกไปทางประตูลิฟต์ และหันหลังให้กับชายแปลกหน้าที่ยืนอยู่ด้านใน ภายในเวลาสั้น ๆ แค่ไม่กี่วินาที ก่อนที่หญิงสาวจะออกจากลิฟต์ ชายรายนั้น ก็ยิงน้ำสีขาวพ่นใส่ด้านหลังเธอ ทำให้ทั้งกางเกงขาสั้นของเธอเปื้อนคราบสีขาว และมีบางส่วนกระเด็นไปถึงผมยาวของเธอ

โรคจิต

            คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาว 12 วินาที ถูกนำมาโพสต์ทางเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ก่อนจะทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์และถกเถียงอย่างดุเดือดบนโลกออนไลน์ โดยส่วนใหญ่เข้าว่าน้ำดังกล่าวคือน้ำกาม หรือน้ำอสุจิของชายโรคจิตรายดังกล่าว หลังจากสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จึงพากันเข้าไปรุมประณามพฤติกรรมที่น่าขยะแขยงเช่นนี้

            ผู้ใช้โซเชียลกล่าวอย่างไม่พอใจว่า

            "ป่วยก็ไปหาหมอ ไม่ใช่อยู่เป็นขยะสังคม"

            "นี่ถือว่าเป็นอาชญากรรม เขาสมควรได้รับโทษ"

            "ต้องแจ้งความและจับตัวมาเอาผิดให้ได้"

            พร้อมเตือนภัยผู้หญิงที่ต้องไปไหนมาไหนคนเดียว ให้ระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะสามารถถูกคุกคามได้ทุกเมื่อ โดยที่เราไม่ทันได้รู้ตัวเลย

โรคจิต

            อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้โซเชียลบางส่วนสังเกตว่าน้ำดังกล่าวไม่น่าจะใช่น้ำอสุจิของผู้ชายรายนั้น เนื่องจากมันใช้เวลาในการหลั่งออกมาเร็วผิดปกติ ในปริมาณที่มากถึง 3 ครั้ง ในระยะเวลาแค่ไม่กี่วินาที เร็วกว่าการถ่มน้ำลายเสียอีก ชาวเน็ตรายหนึ่ง ตั้งข้อสงสัยว่า "มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นการกลั่นแกล้งเลียนแบบให้ดูเหมือนว่าเป็นเช่นนั้น แต่ความจริงอาจจะไม่ใช่"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขึ้นลิฟต์กับชายแปลกหน้า พอออกมาเจอคราบขาวสยอง โดนยิง 3 ครั้ง มันคือน้ำอะไร อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2566 เวลา 15:53:40 23,063 อ่าน
TOP