x close

JKN แถลงจับมือ TOPNEWS กู้วิกฤต ชี้ จุดแข็งจะช่วยขยายฐานคนดูได้


          JKN แถลงจับมือ TOPNEWS กู้วิกฤต ชี้ จุดแข็งของทั้งคู่จะช่วยขยายฐานคนดู ยัน ไม่ได้ขายสิทธิ์ตามที่เป็นข่าว แค่ร่วมผลิตรายการเท่านั้น

TOPNEWS

          จากกรณีที่มีข่าวลือสะพัดว่ากลุ่มท็อปนิวส์ (TOPNEWS) ของนายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม กับกลุ่มเจเคเอ็น โกลบอลมีเดีย ของแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ มีการเจรจาซื้อช่อง JKN18 วงเงิน 500 ล้านบาท และจะมีการทำงานร่วมกันนั้น

          อ่านข่าว : สะพัด ! ท็อปนิวส์ ปิดดีล ทุ่ม 500 ล้าน ซื้อช่อง JKN18 ยืนพื้นทำรายการข่าวทุกช่วง !

JKN18

          ล่าสุด วันที่ 11 กันยายน 2566 บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตามที่มีข่าวออกมาล่วงหน้านั้น ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทบรรลุข้อตกลงร่วมกับ บริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิทัล มีเดีย จำกัด ในการร่วมผลิตรายการข่าวสารและสาระหว่าง 2 บริษัท เพื่อออกอากาศผ่านช่อง JKN18 ขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดผังช่วงเวลาการออกอากาศ และบริษัทจะได้ค่าตอบแทนตามที่ตกลงกันไว้

          อย่างไรก็ตาม บริษัทยังเป็นผู้รับสิทธิในการประกอบกิจการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์เช่นเดิม ไม่ได้ทำการขายสิทธิตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด และการร่วมผลิตรายการครั้งนี้ จะเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้ช่อง JKN18 เนื่องจากบริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านรายการบันเทิง ข่าวเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน ส่วนท็อปนิวส์เชี่ยวชาญในกลุ่มรายการข่าวสารสาระและข้อเท็จจริงในทุกด้าน และเชื่อว่าจุดแข็งของ 2 บริษัทจะเพิ่มความนิยมของช่อง JKN18 ให้มากขึ้นได้

TOPNEWS JKN18



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
JKN แถลงจับมือ TOPNEWS กู้วิกฤต ชี้ จุดแข็งจะช่วยขยายฐานคนดูได้ โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2566 เวลา 11:47:52 5,300 อ่าน
TOP