x close

คลี่ปม ผู้กำกับเบิ้ม ยืนยันฆ่าตัวตาย ให้แท็กซี่ 300 ไม่ทอน-เกาะขาร้อง ผมพาน้องไปตาย


           คลี่ปมคดี ผู้กำกับเบิ้ม ตำรวจยันคือการฆ่าตัวตาย หลักฐานออกมาชัด ทั้งจากเขม่าดินปืน ร่องรอยคราบเลือดต่าง ๆ ด้านแท็กซี่ออกมาเปิดนาทีสุดท้าย นั่งเงียบในแท็กซี่ ให้ 300 ไม่ต้องทอน ก่อนปลิดชีพ   

ผู้กำกับเบิ้ม

           วันที่ 12 กันยายน 2566 ไทยพีบีเอส รายงานว่า พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ กล่าวถึงเหตุที่ พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผกก.2 บก.ทล. เสียชีวิตที่บ้านพัก หลังจากที่มีข่าวสารวัตรแบงค์ถูก หน่อง ท่าผา ยิงเสียชีวิต กลางงานเลี้ยงของกำนันนก ซึ่งตำรวจยืนยันว่า การเสียชีวิตของผู้กำกับเบิ้มคือการฆ่าตัวตาย

           จากการรวบรวมพยานหลักฐาน มีความชัดเจนว่า ผู้กำกับกับเบิ้มฆ่าตัวตาย สอดคล้องกับไทม์ไลน์และคำบอกเล่า ที่ระบุว่าก่อนเเกิดเหตุ ผู้กำกับเบิ้มไปกินข้าวกับเพื่อน มีการระบายความเสียใจ และกินข้าวไม่ลงหลังจากสารวัตรแบงค์ เสียชีวิต ตอนเกิดเหตุที่บ้านกำนันนก ผู้กำกับเบิ้มไม่ได้เอาปืนไป และผู้กำกับเบิ้มเป็นคนพาตัวสารวัตรแบงค์ส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบพบเขม่าดินปืนที่มือทั้งสองข้างของผู้เสียชีวิต โดยใช้มือขวายิง มือซ้ายประคอง ส่วนคราบเลือดที่วน ๆ รอบตัวศพ เกิดจากโรบอตดูดฝุ่นตั้งเวลาอัตโนมัติ

ผู้กำกับเบิ้ม

           ในขณะที่ผลการชันสูตรศพของแพทย์นิติเวช ที่ รพ.ภูมิพล นั้น พบกระสุนเข้าทางศีรษะขวา ทะลุซ้ายแนวเฉียงขึ้น บริเวณรอบศพมีรอยเลือดเป็นแนว ผลการตรวจเขม่าดินปืนโดยเครื่อง AAS (Atomic Absorption spectroscopy) พบเขม่าดินปืนทั้งมือซ้ายและขวา และจำลองเหตุการณ์คาดว่า ผู้กำกับเบิ้มน่าจะนั่งชันเข่า ถืออาวุธด้วยมือขวา จ่อเข้าขมับขวา มือซ้ายประคอง เมื่อยิงเสร็จตัวหงายหลังกระสุนทะลุ และตกที่ด้านซ้ายของผู้ตาย ด้านโรบอตทำความสะอาดได้มาเก็บหัวกระสุนไป สภาพศพแข็งทั้งตัวตั้งแต่ลำตัวจนสุดด้านล่าง แพทย์ยืนยันว่าเสียชีวิตมาแล้ว 8-12 ชม.

           ในส่วนประเด็นมือถือผู้กำกับเบิ้มที่หายไป พบว่า พล.ต.ท. จรูญเกียรติ ปานแก้ว เป็นคนสั่งให้เก็บ เพราะผู้กำกับเบิ้มมีความเครียด และเรื่องที่ปีนบ้านนั้น อาจจะเพราะกุญแจประตูรั้วบ้านอยู่บนรถ แต่ผู้กำกับเบิ้มมาแท็กซี่เลย เลยต้องปีนรั้วเข้าไป และกดรหัสเข้าประตูบ้านเข้าไป จากนั้นเวลา 4 นาที ก็มีเสียงปืนจากกล้องวงจรปิด 1 นัด และช่วงบ่ายก็มีทั้งลูกน้องและเพื่อนที่ติดต่อผู้กำกับเบิ้มไม่ได้ จึงไปดูที่บ้านและพบศพ

           และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดนั้น ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังเกิดเหตุ ก็ไม่มีคนเข้า-ออกบ้าน

ผู้กำกับเบิ้ม


พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ชี้ ผู้กำกับเบิ้มเครียดจัด เคยมาเกาะขา บอกว่าจะบวชให้สารวัตรแบงค์ ผมพาน้องไปตาย


           ด้าน พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล กล่าวผ่านเรื่องเล่าเช้านี้ เผยว่า สื่อโซเชียลกลุ่มนักเรียนในรุ่นต่าง ๆ กดดันผู้กำกับเบิ้มว่า เป็นรุ่นพี่ทำไมไม่ดูแลน้อง และวันที่ตนไปวันแรก ผู้กำกับเบิ้มมาเกาะขาและบอกว่า ถ้าเหตุการณ์สงบแล้ว จะขอไปบวชให้น้อง เราเป็นหัวหน้าครอบครัว แล้วพาน้องไปตาย เราถูกฝึกมาเยอะ ก็ต้องแสดงความรับผิดชอบ

           อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ ยังไม่เคยถามว่า ทำไมผู้กำกับเบิ้มถึงเรียกสารวัตรแบงค์ไปงาน เพราะไม่อยากจะกดดัน แต่ทุกอย่างจะชัดเมื่อกู้เซิร์ฟเวอร์ได้ เราไม่สามารถปิดหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ได้

ผู้กำกับเบิ้ม

           ด้านเรื่องเล่าเช้านี้ ได้สัมภาษณ์กับเพื่อนบ้านของผู้กำกับเบิ้ม ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงปืน แต่การเกิดเหตุฆาตกรรมอาจจะเป็นไปไม่ได้ เพราะ รปภ. ในหมู่บ้านก็เยอะ ไหนจะกล้องอีก ถ้าจะเข้า-ออกก็ต้องเข้า-ออกผ่านหน้าซอย และรั้วของบ้านผู้กำกับเบิ้มก็สูง หากเป็นการฆาตกรรมกล้องก็ต้องจับได้ ขาออกก็ต้องเห็น

           ด้านคนขับแท็กซี่ เผยว่า ผู้กำกับเบิ้มก็เป็นปกติ เขาเรียกรถตอนตี 4 ไม่มีกลิ่นเหล้า ไม่เมา เขาบอกแค่ว่าเข้าลำลูกกาคลอง 2 มิเตอร์ทั้งหมด 221 บาท เขาให้ตน 300 บาทและบอกว่าไม่ต้องทอน แต่หน้าตาเขาเศร้า เขานั่งเฉย ๆ ไม่ได้คุยไม่ได้อะไร

ผู้กำกับเบิ้ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลี่ปม ผู้กำกับเบิ้ม ยืนยันฆ่าตัวตาย ให้แท็กซี่ 300 ไม่ทอน-เกาะขาร้อง ผมพาน้องไปตาย อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2566 เวลา 17:10:06 24,192 อ่าน
TOP