x close

แม่บังคับลูก 15 ปีขายตัว อึ้งลิสต์ลูกค้า คือนักการเมืองใหญ่ - อดีต ผอ.สำนักพุทธ สระบุรี


          แม่แท้ ๆ บังคับลูก 15 ปีขายตัว ลูกค้าเป็นถึงนักการเมืองใหญ่ อดีต ผอ.สำนักพุทธ สระบุรี ตอนนี้ออกหมายจับได้แล้ว 2 ราย ที่เหลืออีก 4 เตรียมตัวโดนรายต่อไป ฟันข้อหาเพียบ

แม่บังคับลูกขายบริการ
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่เด็กหญิงวัย 15 ปี แจ้งจับแม่แท้ ๆ ชาวเมียนมา เนื่องจากส่งตัวลูกไปขายบริการให้แขก แล้วแขกเกิดพึงพอใจ จึงขอนำเด็กไปเลี้ยงดูต่อ แต่เด็กไม่ยินยอม เด็กจึงหนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อน ไม่ยอมไปโรงเรียนจนครูสงสัย กระทั่งเรื่องแดงในที่สุด โดยเบื้องต้นผู้ใช้บริการมีนักการเมืองใหญ่ระดับประเทศ รวมถึงผู้บริหารระดับ ผอ.

          วันที่ 13 กันยายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (12 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี และหน่วยงานอื่น ๆ มีการออกหมายจับนายสุริยา ไชยนากร ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และนายพรชัย พันธุรักษ์ เป็นผู้รับเหมา จ.ลพบุรี เนื่องจากเคยใช้บริการเด็กคนดังกล่าว และเด็กก็ให้ปากคำมีการชี้รูปถ่ายยืนยัน

          เบื้องต้น ทั้ง 2 คนยังให้การปฏิเสธ ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร

          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าตรวจค้นวิมานรีสอร์ท ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เพื่อเก็บหลักฐานและกล้องวงจรปิดที่ผู้ซื้อบริการเข้าพัก นำมาประกอบสำนวนคดี

          นางสาวเมล์ แม่บ้านในรีสอร์ต และเป็นเพื่อนของแม่เด็กวัย 15 เปิดเผยว่า ตนเห็นว่าแม่เด็กก็รักลูกสาวดี กระทั่งเจ้าตัวมาบอกว่า โดนลูกสาวแจ้งจับ ตนก็ไม่รู้ว่าแจ้งจับเรื่องอะไร แล้วก็ไม่เคยเห็นเด็กมาพักในห้องกับผู้ชาย เห็นแต่เล่นที่สำนักงานของรีสอร์ต ตนไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา

          หลังจากนี้ตำรวจเตรียมขอหมายศาลจังหวัดสระบุรีอีก 4 คน มีทั้งอดีตนักการเมืองชื่อดัง และอดีต ผอ.สำนักงานพุทธศาสนา จังหวัดสระบุรี คาดว่าอีก 1 วันจะขอหมายจับได้ครบทุกคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บังคับลูก 15 ปีขายตัว อึ้งลิสต์ลูกค้า คือนักการเมืองใหญ่ - อดีต ผอ.สำนักพุทธ สระบุรี อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2566 เวลา 11:51:33 10,822 อ่าน
TOP