x close

คู่รักเกินยั้งใจ แอบแซ่บกันบนเครื่องบิน ช็อกเจอสจวร์ดเปิดชอตเด็ด เห็นกันชัดทั้งลำ


            คู่รักเกินห้ามใจ เล่นเซ็กส์กันกลางอากาศ อัดเข้าไปแซ่บในห้องน้ำ ช็อกเจอสจวร์ดเปิดชอตเด็ด เห็นกันหมดทั้งลำ

เซ็กส์บนเครื่องบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ aney stokes

            วันที่ 12 กันยายน 2566 เว็บไซต์อินดิเพนเดนต์ รายงานว่า เกิดสถานการณ์ปั่นป่วนบนเครื่องบินที่เรียกเสียงเฮลั่นจากผู้โดยสารยกลำ เมื่อคู่รักถูกจับได้ขณะกำลังมีเซ็กส์กลางอากาศ โดยอาศัยห้องน้ำเล็ก ๆ บนเครื่องบินเป็นสถานที่ระบายความใคร่ จนบทสุดท้ายต้องลงเอยด้วยความอับอาย ไม่เพียงแต่กิจกรรมลับ ๆ จะถูกรู้เห็นโดยผู้โดยสารทั้งลำ แต่ยังถูกตำรวจขึ้นมาคุมตัวลงไปจากเครื่องบิน

            จากคลิปที่แชร์ต่อกันว่อนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นบนเครื่องบินของสายการบิน easyJet เส้นทางจากเมืองลูตัน สหราชอาณาจักร มุ่งหน้าไปยังเมืองอิบิซา ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา พบว่าผู้โดยสารหลายคนกำลังส่งเสียงเชียร์สจวร์ดหนุ่ม ที่มีท่าทีลังเลแบบเขินอาย จนในที่สุดเขาก็เอื้อมมือไปปลดล็อก เปิดประตูห้องน้ำเครื่องบินตรงท้ายลำ เผยให้เห็นชายหญิงที่กำลังแซ่บนัวกันในสภาพเปลือยท่อนล่าง

เซ็กส์บนเครื่องบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ aney stokes

            ภาพที่ปรากฏทำเอาผู้โดยสารคนอื่น ๆ ถึงกับช็อก พากันอุทานสนั่น พร้อมส่งเสียงหัวเราะเฮลั่น ขณะที่คู่รักในห้องน้ำเองก็ช็อกไม่น้อยที่จู่ ๆ ประตูก็เปิดออกกลางคัน จนฝ่ายชายต้องรีบดึงประตูปิด แม้จะสายเกินไปแล้วก็ตาม เพราะพฤติกรรมของทั้งคู่มีพยานรู้เห็นกันทั้งลำแล้ว

เซ็กส์บนเครื่องบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ aney stokes

            ด้านโฆษกของสายการบิน เผยกับอินดิเพนเดนท์ว่า ทางสายการบินขอยืนยันว่าเมื่อเที่ยวบินดังกล่าวเดินทางถึงจุดหมาย ทางตำรวจก็ได้เข้ามาดำเนินการเนื่องจากพฤติกรรมของผู้โดยสาร 2 คน

            ทั้งนี้ ไม่ชัดเจนว่าจะมีการดำเนินการใด ๆ ต่อคู่รัก ที่ถูกตำรวจคุมตัวลงไปจากเครื่องบินหรือไม่ ขณะที่ชาวเน็ตพากันคอมเมนต์ติดตลก โดยบ้างก็ระบุว่า "หวังว่าคนในนั้นจะไม่ใช่นักบินนะ"

เซ็กส์บนเครื่องบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ aney stoke

เซ็กส์บนเครื่องบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ aney stoke

เซ็กส์บนเครื่องบิน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ aney stokes

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อินดิเพนเดนต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเกินยั้งใจ แอบแซ่บกันบนเครื่องบิน ช็อกเจอสจวร์ดเปิดชอตเด็ด เห็นกันชัดทั้งลำ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2566 เวลา 14:17:49 11,360 อ่าน
TOP