x close

ฉาวหนุ่มสาวนัวรัก กอดรัดกลางสนามกีฬา คนเห็นทั้งสนามแล้วไง โลกนี้มีเพียงเรา


          ฮือฮาภาพฉาวกลางสนามกีฬา คู่รักกอดนัวไม่แคร์คนเต็มสนาม คนเดินผ่านมาใกล้ยังไม่หยุด ใจกล้ากันไปไหน ทำอะไรกันเนี่ย

 คลิปฉาว คู่รักพลอดรัก
ภาพจาก Next Apple

          วันที่ 15 กันยายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า เกิดกรณีอื้อฉาวซึ่งถูกพูดถึงกันสนั่นโลกออนไลน์ของจีน หลังปรากฏคลิปพฤติกรรมไม่เหมาะสมของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งมีท่าทางที่ชวนสงสัยว่าทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันกลางที่สาธารณะ แถมยังทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แม้จะมีพยานรู้เห็นอยู่เต็มสนามกีฬา

          รายงานเผยว่า เหตุฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน โดยชายหญิงคู่นี้ขึ้นไปอยู่บนอัฒจันทร์ชั้นบนที่ว่างเปล่า ก่อนจะแสดงท่าทางคล้ายการมีเพศสัมพันธ์ มีทั้งช่วงที่ฝ่ายชายกอดนักศึกษาสาวจากด้านหลัง รวมถึงอุ้มตัวเธอขึ้นมา ซึ่งฝ่ายหญิงก็ใช้ขากอดรัดเขาไว้

          อย่างไรก็ตาม แม้บนอัฒจันทร์จะว่างเปล่า บริเวณชั้นล่างของสนามกีฬานั้นกลับมีกลุ่มนักศึกษาอยู่จำนวนมาก ทำให้พฤติกรรมดังกล่าวปรากฏชัดและมีพยานรู้เห็นมากมาย แต่ถึงนักศึกษาด้านล่างจะมองมา หรือแม้แต่มีคนเดินผ่านไปใกล้ ๆ ทั้งคู่ก็ยังทำเป็นไม่สนใจและกอดกันนัวเนียต่อไป

 คลิปฉาว คู่รักพลอดรัก
ภาพจาก Next Apple

          เนื่องจากภาพของทั้งคู่ถูกบันทึกได้จากระยะไกล จึงยากจะฟันธงว่าทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่จริง ๆ หรือไม่ แต่พฤติกรรมดังกล่าวก็ยังนับว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม โดยหลังเกิดเรื่องดังกล่าวก็มีคนสืบจนรู้ว่าสาวในคลิปเป็นนักศึกษาที่สวยมากคนหนึ่ง ส่วนฝ่ายชายนั้นน่าจะเป็นนักศึกษาด้วยกัน ไม่ใช่อาจารย์ตามที่ลือกันในตอนแรก  

 คลิปฉาว คู่รักพลอดรัก
ภาพจาก Next Apple

 คลิปฉาว คู่รักพลอดรัก
ภาพจาก Next Apple

 คลิปฉาว คู่รักพลอดรัก
ภาพจาก Next Apple


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวหนุ่มสาวนัวรัก กอดรัดกลางสนามกีฬา คนเห็นทั้งสนามแล้วไง โลกนี้มีเพียงเรา โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2566 เวลา 14:14:17 16,574 อ่าน
TOP