x close

นศ. ปี 3 ม. ดัง เที่ยวร้านเหล้า ถูกอริไล่แทงดับ 1 เจ็บอีก 2 เผยปมวิวาทจากร้านเหล้า

           หนุ่มนักศึกษา ปี 3 คณะเศรษฐศาสตร์ ม. ดัง กลับจากเที่ยวร้านเหล้า เจอกลุ่มคู่อริดักแทงเสียชีวิต เพื่อนเจ็บอีก 2 ด้าน ตร. ตามรวบคนร้าย อ้างแค่ป้องกันตัว

แทงนักศึกษา
ภาพจาก  GMM25Thailand

           วันที่ 17 กันยายน 2566 แนวหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เข้าตรวจสอบเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตและบาดเจ็บภายในปั๊มน้ำมันก่อนถึงมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายพงษ์พัน อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 3 คณะเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยดัง สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงบริเวณสีข้างใต้ราวนมด้านซ้าย 1 แผล นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ใกล้กับจุดดังกล่าวมีขวดเหล้าวางอยู่ 1 ขวด และอาวุธมีด 1 เล่มตกอยู่

           สอบถาม นายภูรินทร์ อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนกับเพื่อนอีก 3 คนขี่รถออกมาจากหอพักกำลังจะไปหาอะไรกิน เมื่อมาถึงทางเข้าซอยข้างโรงแรม กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ตรงเข้ามาทำร้ายกลุ่มตน จากนั้นก็เกิดการตะลุมบอนกันจนมาถึงในปั๊มน้ำมัน และไม่แน่ใจว่าเพื่อนถูกแทงไปกี่ครั้ง

           ด้านวินรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขี่รถมาเห็นว่ามีคนทะเลาะกัน ไล่กันมาภายในปั๊ม ตอนนั้นตนไม่เห็นว่ากลุ่มนี้มีอาวุธ ก็พยายามเข้าไปห้าม ตะโกนว่ากลับไปให้หมดเลยตำรวจมา ส่วนคนที่ถูกกระทืบนั้นตนเองเห็น 2 คน กลุ่มคนก่อเหตุน่าจะมา 4-5 คน น่าจะเป็นนักศึกษา และมีรถยี่ห้อฮอนด้าจอดอยู่ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ลงมากระทืบน้องเขาเลย เหมือนจะเตรียมการมาแล้วเพราะหลังก่อเหตุก็หนีไป ไม่ทราบว่าเขามาจากไหน ตอนนั้นคนก็เยอะ แต่ไม่มีคนห้ามเลย 

แทงนักศึกษา
ภาพจาก GMM25Thailand

           ล่าสุด รายการเคาะข่าวเสาร์-อาทิตย์ ช่อง GMM25 รายงานว่า ตำรวจ สภ.คลองหลวง ตามจับกุม ผู้ก่อเหตุ 3 คน ทั้งหมดเป็นนักศึกษา อายุ 21 ปี โดยมี นายคณิตกรณ์ รับว่าเป็นคนแทงผู้ตายเพียงคนเดียว พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปเที่ยวสังสรรค์ที่ร้านเหล้า พอร้านปิดสังเกตว่ากลุ่มผู้ตายเป็นกลุ่มที่เคยมีเรื่องกับเพื่อนรุ่นน้อง จึงมีปากเสียง ชกต่อยกัน อ้างว่ามีดที่ตกอยู่นั้นเป็นมีดของกลุ่มผู้ตายที่ทำตกพื้น ตนเองจึงหยิบมาป้องกันตัว ไม่ได้มีเจตนาจะแทงให้ถึงขั้นเสียชีวิต

แทงนักศึกษา
ภาพจาก GMM25Thailand

แทงนักศึกษา
ภาพจาก GMM25Thailand

แทงนักศึกษา
ภาพจาก GMM25Thailand

แทงนักศึกษา
ภาพจาก GMM25Thailand


ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, เคาะข่าวเสาร์-อาทิตย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ปี 3 ม. ดัง เที่ยวร้านเหล้า ถูกอริไล่แทงดับ 1 เจ็บอีก 2 เผยปมวิวาทจากร้านเหล้า อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2566 เวลา 18:17:05 10,200 อ่าน
TOP