x close

เค ร้อยล้าน ถูกทำร้ายเลือดอาบหน้า ล่าสุดจับคนทำได้แล้ว เปิดปากโมโห 2 รอบ สุดจะทน !

          เค ร้อยล้าน อัดคลิปโวยวายถูกชายทำร้ายร่างกายจนแก้มขวาแตกเลือดอาบหน้า ล่าสุดตำรวจจับคนทำได้แล้ว เปิดปากโมโหขับรถปาดหน้าหวิดเกิดเหตุ 2 รอบ สุดจะทน ลั่นถ้าไม่ทำพฤติกรรมแบบนั้นก็คงไม่ทำ


          หลังจากที่เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 เค ร้อยล้าน หรือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชาน ได้มีการไลฟ์ในเฟซบุ๊กอ้างว่า ตนเองถูกชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกาย จนศีรษะแตก หน้ามีแต่บาดแผล เลือดไหลนอง บริเวณลานครูบาศรีวิชัย ทางขึ้นดอยสุเทพ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเป็นการทำร้ายตนเอง แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดพบว่า เค ร้อยล้าน ถูกทำร้ายร่างกายจริง ผู้ก่อเหตุโมโหที่ถูกขับรถปาดหน้า  

          วันที่ 17 กันยายน 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า กล้องวงจรปิดจับภาพชายคนหนึ่งโมโห เค ร้อยล้าน ขับรถปาดหน้า 2 ครั้ง จนเกือบทำให้เกิดอุบัติเหตุ เลยโมโหลงจากรถมาต่อยจนแก้มขวาแตก ซึ่งทาง พ.ต.อ. มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.ภูพิงค์ เร่งจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายสหัสวรรษ กุกำจัด อายุ 22 ปี 

          เบื้องต้นรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุที่ทำไปนั้นเนื่องจากเกิดความโมโห วันเกิดเหตุได้กลับมาจากการทำงานจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ช่วงแรกตนขับรถมาตามถนนห้วยแก้ว มีรถเก๋งนิสสันเบรกกะทันหัน โชคดีที่หักหลบได้ทันเกือบชนท้าย ตอนนั้นตกใจจอดรถดูว่าใครเป็นคนขับรถ จากนั้นคู่กรณีได้ถือภาพพระบรมฉายาลักษณ์ลงมาจากรถและลงไปกราบไหว้ จึงเห็นว่าเป็น เค ร้อยล้าน เพราะเคยเห็นคลิปว่าบวชอยู่ ไม่คิดว่าจะมาเจอที่เชียงใหม่ 


         
จากนั้นตนขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่ห้องพักที่ใกล้ลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.เชียงดาว จังหวะที่มาถึงด้านหน้าสำนักงานตำรวจท่องเที่ยว เจอรถเก๋งนิสสันคันเดิมปาดเข้ามาในเลนของตนอีก ซึ่งตนก็หักหลบทัน ทำให้เกิดความโมโห เพราะเหตุเกิด 2 ครั้งแล้ว จึงจอดรถใช้หมัดต่อยไปจนเค ร้อยล้าน ล้มลงกับพื้น แถมพูดกวนโมโห บอกว่าในรถมีปืน ทำให้เกิดความโมโหจะเข้าทำร้ายอีก แต่ว่าคู่กรณีวิ่งขึ้นรถแล้วขับขึ้นไปจอดด้านหน้าลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย แล้วก็ได้หยิบมือถือมาถ่ายคลิป ก่อนจะถือมีดมาจะเอามาแทงตน เมื่อเห็นว่ามีอาวุธ ตนจึงเดินมาที่รถและขี่ออกไป ส่วนเรื่องที่จะขอโทษเรื่องสำนึกผิดนั้น ถ้าเขาไม่ทำพฤติกรรมแบบนั้นก็คงไม่ทำ

            ด้าน ร.ต.อ. สมโภช เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ถือเป็นคดีทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 4,000 บาท โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี วันเกิดเหตุ เค ร้อยล้าน เข้ามาร้องทุกข์ว่าถูกทำร้าย ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ภูพิงค์ฯ ขับรถนำเพื่อให้ เค ร้อยล้าน ไปตรวจร่างกาย แต่ปรากฏว่าได้แยกออกไปคนละทางไม่ได้ตรวจ และเดินทางกลับกรุงเทพฯ 

            อย่างไรก็ตามเนื่องจากคดีนี้เป็นคดีทำร้ายร่างกาย และเกิดขึ้นในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่าคู่กรณีที่ทำร้าย เค ร้อยล้าน ใช้หลบหนี ก็ได้รู้ว่าเป็นใคร จึงได้ติดตามจับกุมตัวมาได้ ซึ่งผู้ต้องหาก็ยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่เตรียมทำสำนวนส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค ร้อยล้าน ถูกทำร้ายเลือดอาบหน้า ล่าสุดจับคนทำได้แล้ว เปิดปากโมโห 2 รอบ สุดจะทน ! อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2566 เวลา 15:55:22 19,468 อ่าน
TOP