x close

เจ้าสาวป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว หลังแฟนสานฝันจัดงานแต่งให้ สุดเศร้าส่งคนรักครั้งสุดท้าย

             เจ้าสาวป่วยมะเร็ง จากไวรัลชวนซึ้งใจ แฟนหนุ่มเผยข่าวเศร้าคนรักเสียชีวิตแล้ว แต่งชุดเจ้าบ่าวส่งเจ้าสาวครั้งสุดท้าย

เจ้าสาวป่วยมะเร็ง

             กลายเป็นเรื่องราวประทับใจกับการสานฝันครั้งสุดท้ายให้คนรัก กรณีผู้ใช้ TikTok@kittikorn...phu หรือ คุณทิว กฤติกร โพสต์คลิปเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนที่ป่วยเป็นมะเร็งซึ่งมีอาการทรุดหนัก หลังจากทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันในฐานะคนรักมายาวนานกว่า 13 ปี พร้อมสัญญาว่าจะดูแลกันไปจนกว่าเราจะจากกัน

             จากคลิปเป็นบรรยากาศในพิธีซึ่งเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยคุณกฤติกร ซื้อชุดเจ้าสาว และวิกผมสวมให้แฟนที่นอนป่วยอยู่บนเตียง ส่วนตัวเองนั้นก็สวมชุดเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา โดยในงานนอกจากจะมีครอบครัวและคนสนิทแล้ว ยังมีบุคลากรในโรงพยาบาลมาร่วมงานด้วย ซึ่งคลิปนี้สร้างความประทับใจไปทั่วโซเชียล จนมีผู้เข้าชมกว่า 14 ล้านครั้ง 



             เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 กันยายน คุณกฤติกร ได้แจ้งข่าวร้ายว่า คุณติ๊ก เจ้าสาวได้จากไปแล้ว หลังเข้าพิธีแต่งงานกันได้เพียงไม่กี่วัน พร้อมโพสต์ข้อความว่า "เค้ารักอ้วนมากนะ ไม่คิดว่าจะไวขนาดนี้ มันจะอยู่ในความทรงจำตลอด"

             ล่าสุด (17 กันยายน) คุณกฤติกร เผยภาพในงานศพที่จัดให้กับคุณติ๊ก ที่วัดห้วยจระเข้ จ.นครปฐม โดยลงรูปของตนเองที่ใส่ชุดเจ้าบ่าวมาส่งคนรักเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมถ่ายรูปคู่กับภาพของแฟนในชุดเจ้าสาวซึ่งเป็นภาพที่ตั้งหน้าศพ พร้อมระบุข้อความว่า "วันสุดท้ายแล้วนะอ้วน เค้าใจหายมาก ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้ แต่ก็ขอบคุณที่เดินจับมือ กันมา 13 ปี ดำรักอ้วนนะ ยังทำใจไม่ได้ จริง ๆ

             ภายหลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีคนสนิทและผู้คนที่ติดตามเรื่องราวนี้เข้ามาให้กำลังใจ คุณกฤติกร เป็นจำนวนมาก โดยต่างส่งกำลังใจและขอให้คุณติ๊กได้ไปสู่ภพภูมิที่ดีต่อไป

เจ้าสาวป่วยมะเร็ง

เจ้าสาวป่วยมะเร็ง

เจ้าสาวป่วยมะเร็ง

เจ้าสาวป่วยมะเร็ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว หลังแฟนสานฝันจัดงานแต่งให้ สุดเศร้าส่งคนรักครั้งสุดท้าย โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2566 เวลา 13:12:12 9,623 อ่าน
TOP