x close

ได้กลิ่นน้ำมันในรถ 2 ล้าน ศูนย์บอกเรื่องปกติ กลับมาบ้านรถไฟไหม้ ได้ชดเชยแค่กระเช้า !

           เจ้าของกลุ้ม ซื้อรถ 2 ล้าน ได้กลิ่นน้ำมันรั่วจนทนไม่ไหว เข้าศูนย์บอกไม่มีปัญหา กลับมาจอดแป๊บเดียวไฟไหม้วอดทั้งคัน อีกฝ่าแค่ชดเชยแค่กระเช้า ไร้การรับผิดชอบ

ไฟไหม้รถ

           วันที่ 17 กันยายน 2566 รายการข่าวเย็นช่องวัน ช่อง ONE31 รายงานเรื่องราวทุกข์ใจของ นายภูริช อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายธนาคารแห่งหนึ่ง เจ้าของรถเก๋ง ซึ่งหลังกลับจากนำรถไปตรวจที่ศูนย์ และนำรถมาจอดหน้าบ้าน ปรากฏว่ารถเกิดไฟไหม้เอง แถมเจ้าตัวยังบาดเจ็บโดนไฟลวกหน้าและแขนจากการพยายามเข้าไปดับไฟ จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 1 เดือน

ไฟไหม้รถ

           นายภูริช เผยว่า ตนซื้อรถคันนี้มาในราคา 2 ล้านบาท ใช้งานมาแล้ว 4 ปี แต่ช่วงหลังได้กลิ่นน้ำมันรั่ว ช่วงหลังกลิ่นแรงขึ้นมาเรื่อย ๆ จนแสบตา เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตนจึงนำรถไปเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบ แต่ทางศูนย์แจ้งว่าเกิดจากขั้วสายน้ำมันหลวมเป็นเรื่องปกติ ให้นำรถกลับบ้านได้เลย แต่พอนำรถกลับบ้านมาก็เกิดเหตุที่จอดอยู่เฉย ๆ ไม่กี่นาที เพื่อนบ้านก็ตะโกนบอกว่ามีควันลอยออกมาจากรถและเกิดไฟไหม้ ตนเองใช้ขวดน้ำเข้าไปราด ก็โดนไฟพุ่งออกมาคลอกจนบาดเจ็บ

           หลังเกิดเรื่อง ศูนย์ดังกล่าวส่งเจ้าหน้าที่มาพบเพียง 15 นาที มีเพียงแค่นำกระเช้ามามอบให้ แต่ไม่ได้รับผิดชอบใด ๆ ซึ่งตนได้รับความเดือดร้อน เดิมทีตั้งใจว่าจะขับรถไปที่หาดใหญ่เพื่อไปดูแลตา-ยาย ซึ่งทั้งคู่อายุร้อยปีแล้ว แต่พอเกิดเรื่องขึ้นก็ยังไม่สามารถกลับไปดูแลพวกท่านได้

           ด้านเพจสายไหมต้องรอด พาตัวผู้เสียหายเข้าร้องเรียนกับ สคบ. เพื่อให้ตรวจสอบและเอาผิดกับศูนย์รถยนต์ดังกล่าว


ไฟไหม้รถ

ไฟไหม้รถ

ไฟไหม้รถ

ไฟไหม้รถ
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเย็นช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้กลิ่นน้ำมันในรถ 2 ล้าน ศูนย์บอกเรื่องปกติ กลับมาบ้านรถไฟไหม้ ได้ชดเชยแค่กระเช้า ! อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2566 เวลา 16:45:54 18,009 อ่าน
TOP