x close

ไล่ต้นจนจบ ไอ้เอ็ม ฆ่าลูกโบกปูน พบมีลูก 10 คน แต่ตายไปแล้ว 5 ชะตาแต่ละคนเหมือนตกนรก !


          ไล่ต้นจนจบ ไอ้เอ็ม พ่อใจโหด ฆ่าโบกปูนน้องโมเดลลูกแท้ ๆ วัย 2 ขวบ พบตำรวจจับแต่พยายามหนี ก่อนสารภาพตบตีจนลูกตาย พบมีลูกแล้วเอาไปให้ญาติเลี้ยง ซ้ำร้ายยิ่งสืบยิ่งฉาว มีลูก 10 คนแต่ตายไปแล้ว 5
เอ็ม ฆ่าลูก

         จากกรณีสะเทือนขวัญประจำวัน กับเรื่องราวของ ไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ ด้วยการเอาไปฝังดินและโบกปูนทับ ซึ่งล่าสุด 20 กันยายน 2566 กระปุกดอทคอม จะมาไล่เรียงเรื่องนี้ให้

กัน จอมพลัง บุกเข้าช่วยเหลือเด็ก จนพบความจริงสะเทือนใจ ฆ่าน้องโมเดลแล้วไปฝังโบกปูน


         ทั้งนี้ แนวหน้า รายงานว่า เรื่องราวเกิดขึ้นจากการที่เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 กัน จอมพลัง ได้เข้าช่วยเหลือเด็ก อายุ 4 ขวบและ 12 ปี เนื่องมาจากได้รับทราบว่าบ้านหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 48 มักมีการใช้ความรุนแรงกับเด็กอยู่บ่อยครั้ง และทราบว่าเด็กโดนพ่อแท้ ๆ จับขังแช่น้ำไว้ในห้องจนตัวเปื่อย ทำร้ายร่างกายน้องคนเล็กจนตาบอด  เมื่อกันไปถึง ก็สามารถช่วยเด็กทั้ง 2 คนได้สำเร็จ และมาทราบอีกว่าเด็กอีกคนหายไป ซึ่งตอนแรกเพื่อนบ้านให้การว่า เด็กอีกคนไปอยู่ต่างจังหวัดกับปู่ เมื่อไปสอบถามปู่ก็พบว่าให้การไม่ตรงกัน จนเด็กที่ได้รับการช่วยเหลือยืนยันว่า น้องที่หายตัวไปนั้น ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต


         ทั้งนี้ ไอ้เอ็ม หรือ นายส่องศักดิ์ อายุ 46 ปี และนางจุ๋ม สุนัน อายุ 40 ปี ภรรยา ได้ขับรถหลบหนี ตำรวจสามารถสกัดจับได้ที่ห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต และนำตัวทั้งคู่มาสอบสวน ซึ่งในตอนแรกทั้งคู่ไม่ยอมให้ข้อมูลใด ๆ

         ต่อมา ตำรวจจึงมีการเค้นสอบอีกครั้ง ไอ้เอ็มก็สารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายและฆ่า น้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ จนเสียชีวิต จากการพลั้งมือทุบตีทำร้าย ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2566 จากนั้นจึงนำร่างน้องใส่รถยนต์ และขับรถจาก กทม. ไปไว้ที่บ้านหลังหนึ่งใน หมู่ที่ 15 ต.บ่อถ้ำ บ้านคลองใหม่พัฒนา จ.กำแพงเพชร โดยที่นางจุ๋มเป็นคนซื้อปูน เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 และฝังน้องโมเดลเอาไว้ที่พื้นห้องหลังครัว จากนั้นก็กลับมาทำงานต่อ

         ทั้งนี้ ไอ้เอ็มได้เอาศพของน้องโมเดลมาฝังไว้ที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งจุดที่ฝังนั้นมีการโบกปูนความหนา 5 ซม. เจ้าหน้าที่ต้องใช้ค้อนทุบปูน และขุดดินเข้าไปอีก 60-70 ซม. ซึ่งดินนั้นเป็นดินมาปนขยะและมีทรายทับไว้ ส่วนศพของน้องโมเดลถูกใส่ในถุงดำ อยู่ในท่านั่ง และสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยคาดว่าตายมาแล้วอย่างน้อย 4 เดือน โดยที่ระหว่างที่ขุดศพนั้น นายเอ็มและนางจุ๋มต่างก้มหน้าร้องไห้ตลอดเวลา และบอกว่าทำเรื่องนี้กัน 2 คน และไอ้เอ็มอ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยและต้องกินยาจิตเวชมาหลายปี


ญาติเล่าพฤติกรรม ไอ้เอ็ม - นางจุ๋ม มีลูกแล้วฝากญาติเลี้ยง โตแล้วมารับไป จะขอดูรูปก็ไม่ให้ดู


         นอกจากนี้ นายสังวร หลึ่งเทพ อายุ 60 ปี เป็นญาติที่รับเลี้ยง น้องโจโจ้ ก็ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่น้องโจโจ้เกิดได้เพียง 2 วัน ไอ้เอ็มและนางจุ๋มก็เอาน้องโจโจ้มาฝากตนเลี้ยง แต่ทั้งคู่ไม่มีการส่งเสียใด ๆ ให้ลูก จนตนเลี้ยงน้องโจโจ้ได้ 6 เดือนแล้ว ลูก ๆ ของไอ้เอ็มและเมีย ตนก็ช่วยเลี้ยงจนเมื่อโต เขาก็รับไปอยู่ด้วย และนางจุ๋มนั้น มีศักดิ์เป็นหลานของไอ้เอ็ม

         ในเรื่องการทำร้ายร่างกายนั้น นางขำปี ละลี ซึ่งเป็นญาติของนางจุ๋ม ยอมรับว่า เมื่อนายเอ็มและนางจุ๋มมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ ก็จะพบว่าเด็ก ๆ ที่มาเล่นจะมีรอยช้ำตามตัว ไอ้เอ็มเคยใช้เชือกมัดมือนางจุ๋มแล้วห้อยไว้ แล้วใช้ไม้แขวนเสื้อตีนางจุ๋มจนร้องโอดโอยทั้งคืน เมื่อนางจุ๋มมีลูกก็จะให้ญาติช่วยดูแล เมื่อลูกโตก็เอาลูกกลับไป บางทีญาติพยายามติดต่ออยากดูรูปเด็ก ก็จะเห็นแต่รูปเก่า ๆ ของเด็ก พอญาติจะขอวิดีโอคอลคุยกับเด็ก นางจุ๋มก็จะปฏิเสธเพราะกลัวไอ้เอ็มทำร้าย


อึ้งกว่า ไอ้เอ็ม มีลูกมาแล้ว 10 คน ตายไปแล้ว 5 ไม่ทราบชะตาอีก 2 ส่วนที่ทราบชะตาก็เจอแต่ความเลวร้าย


         ในขณะที่ช่อง 3 รายงานว่า น้องโมเดล เด็กที่เสียชีวิตนั้น ไม่ใช่รายแรก หากแต่ก่อนหน้านี้ ไอ้เอ็มมีเมียมาแล้ว 4 คน มีลูกทั้งหมด 10 คน ลูกมีอายุระหว่าง 6 เดือน - 22 ปี และปัจจุบันลูกเหลือแค่ 5 คนเท่านั้นโดยที่ ไอ้เอ็มได้ฆ่าลูกที่เกิดกับภรรยาเก่าตั้งแค่ปี 2556, 2557, 2559, และ 2561 ดังนี้

         - ไอ้เอ็มมีภรรยาคนที่ 1 มีลูก 1 คน ไม่ทราบแน่ชัดว่าลูกยังมีชีวิตไหม

         - ไอ้เอ็มมีลูกกับภรรยาคนที่ 2 ชื่อ เจษฎา มีลูกด้วยกัน 5 คน เป็นลูกชายทั้งหมด 4 คน เสียชีวิตทั้ง 4 คน โดยร่างถูกนำไปฝังไว้ที่ย่านสายไหม 2 คน ย่านบางซื่อ 2 คน ส่วนอีก 1 คนที่เหลือคือเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่รอดชีวิตจากการช่วยเหลือของกัน จอมพลัง

         - ไอ้เอ็มมีลูกกับนางจุ๋ม สุนัน ภรรยาคนที่ 3 ทั้งหมด 3 คน : เป็นเด็ก 4 ขวบ 1 คน ปัจจุบันอยู่ในสถานสงเคราะห์, เด็ก 2 ขวบ หรือน้องโมเดล ที่ปัจจุบันเสียชีวิตและถูกฆ่าฝังดิน และเด็ก 6 เดือนอีกคน ที่ปัจจุบันอยู่กับญาติที่ จ.กำแพงเพชร

         - ไอ้เอ็มมีลูกกับภรรยาคนที่ 4 มีลูกด้วยกัน 1 คน ปัจจุบันไม่ทราบว่ามีชีวิตอยู่หรือไม่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ต้นจนจบ ไอ้เอ็ม ฆ่าลูกโบกปูน พบมีลูก 10 คน แต่ตายไปแล้ว 5 ชะตาแต่ละคนเหมือนตกนรก ! อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2566 เวลา 16:28:00 30,789 อ่าน
TOP