x close

แฟนเก่าใคร ?! ถูกเอามาทิ้งไว้ข้างทาง คนเห็นสภาพตกตะลึง ทำไมใจร้ายได้ขนาดนี้

          โซเชียลแชร์ภาพ แฟนเก่าใครถูกเอามาทิ้งไว้ข้างทาง คนเห็นสภาพตกตะลึง ทำไมใจร้ายได้ขนาดนี้ หมดประโยชน์แล้วสิ

ตุ๊กตายาง

          วันที่ 20 กันยายน 2566 มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียในไต้หวันรายหนึ่ง ได้แชร์ภาพเหตุการณ์แปลกตาน่าตกตะลึง จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ เมื่ออยู่ ๆ มีคนไปพบเจอ "แฟนเก่า" ของใครบางคน ถูกนำมาทิ้งเอาไว้ที่ริมถนนแห่งหนึ่ง แถมยังอยู่ในสภาพที่ชวนให้ผู้คนตกใจไม่น้อย พากันเข้าไปต่อว่า "ทำไมถึงได้ใจร้ายกันขนาดนี้"  

          โดยภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊ก 爆廢公社公開版 กลุ่มสาธารณะของไต้หวัน ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามราว 7.9 หมื่น โดยผู้โพสต์ระบุแคปชั่นว่า "แฟนเก่าของใครบางคน..." ซึ่งในภาพถ่ายระบุวันที่บันทึกภาพ คือวันที่ 14 สิงหาคม 2566 จากภาพแสดงให้เห็นว่า "แฟนเก่า" ที่ว่านั้น ก็คือน้องตุ๊กตายาง หรือเซ็กส์ดอลล์ ที่ผ่านการใช้งานมาอย่างโชกโชนจนชำรุดทรุดโทรม สภาพเรียกว่ายับเยินสุด ๆ ถูกห่อด้วยผ้าสีขาว แล้วนำมาทิ้งเอาไว้ที่ป่าหญ้ารกร้างข้างทางอย่างไม่ไยดี

          ภายหลังจากภาพถ่ายดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต กลายเป็นประเด็นขำขันบนโซเชียลมีเดีย หลายคนพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น กล่าวทำนองว่า ทำไมเจ้าของถึงได้ใช้งานน้องรุนแรงขนาดนั้น เบื่อกันแล้วก็หมดประโยชน์ เอามาโยนทิ้งไว้ข้างทาง จะทิ้งทำไมไม่ทิ้งให้ดี ๆ  

          บ้างก็กล่าวติดตลกว่า "เยินไปทั้งตัว ทั้งฝ่ามือและต้นขาก็ช้ำไปหมด", "แบบนี้ต้องโทรศัพท์แจ้งตำรวจไหม นี่มันใช้ความรุนแรงในครอบครัวชัด ๆ", "ทำไมใจร้ายได้ขนาดนี้..." ในขณะที่ชาวเน็ตรายอื่นกล่าวว่า "ถ้าขับรถผ่านไปเห็นตอนกลางคืนมีช็อกแน่นอน"

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ตุ๊กตายาง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าใคร ?! ถูกเอามาทิ้งไว้ข้างทาง คนเห็นสภาพตกตะลึง ทำไมใจร้ายได้ขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2566 เวลา 15:37:52 90,866 อ่าน
TOP