x close

ส่องโพสต์ก่อนบินของบิว วราภรณ์ แคปชั่นไปทำงานเกาหลี หรือนี่คือสาเหตุ จนสรปุกมาเมนต์ !

          ส่องโพสต์ก่อนบินของบิว วราภรณ์ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ติด ตม. เกาหลี หรือเป็นเพราะเขียนแคปชั่นว่า ไปทำงานที่เกาหลี พร้อมกับลงโพสต์โปรโมตสินค้า อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่ผ่าน ตม. จนสรปุกเข้ามาตอบ


          ประเด็นบิว วราภรณ์ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ถูก ตม. เกาหลีปฏิเสธให้เข้าประเทศ ทั้งที่เคยเข้ามาเป็น 10 รอบ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เธอเครียดมาก ร้องไห้จนไมเกรนขึ้น ส่วนหลายคนก็งงว่า ทำไมคนที่ไปเกาหลีเป็น 10 รอบแบบเธอ มีงานทำเป็นหลักแหล่ง มีเงิน และตั้งใจไปเที่ยว รอบนี้ถึงไม่ผ่าน ตม. ทั้งที่ไม่น่าจะมีความเสี่ยงเรื่องการเป็นผีน้อย

อ่านข่าว : บิว วราภรณ์ อินฟลูฯ รีวิวติด ตม. เกาหลี ชีวิตรันทดในห้องเย็นก่อนถูกส่งกลับไทย คนดังก็ไม่รอด !


             สรุปไลฟ์ บิว วราภรณ์ ร้องไห้ติด ตม. เกาหลีจนส่งกลับไทย กับ 4 คำถามชี้ชะตา แย่สุดคือล่ามไทย !


 บิว วราภรณ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bew Varaporn  

ขุดโพสต์ บิว วราภรณ์ กับแคปชั่นที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบ ติด ตม. เพราะเหตุนี้หรือเปล่า


    อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ บิวได้ออกมาไลฟ์และเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่เธอเดินตาม ตม. เข้าไปแล้ว ตม. ก็เอามือถือของเธอไปค้น จนกระทั่งเจอกับโพสต์โปรโมตกระเป๋าใบหนึ่ง จากนั้น ตม. ก็เรียกเพื่อน ๆ อีก 4-5 คนมาดู และบิวก็บอกว่า ตนไปงานนั้นซึ่งเป็นงานเปิดตัวกระเป๋าเฉย ๆ แต่ทาง ตม. ก็ไม่เชื่อ และพยายามจี้ถามว่า มีการให้ของหรือจ่ายเป็นเงินหรือไม่

          ล่าสุด วันที่ 21 กันยายน 2566 ด้วยความสงสัยของชาวเน็ต จึงเข้าไปขุดเฟซบุ๊กของบิว วราภรณ์ว่ามีความผิดปกติอะไรหรือไม่ ซึ่งก็พบว่า วันที่ 18 กันยายน ก่อนการเดินทาง บิว วราภรณ์ โพสต์ว่า "พรุ่งนี้ไปทำงานที่เกาหลีแล้ว เย้ กับกายหยาบที่แสนล้า ด้วยใจที่แสนสู้ ถ่ายคลิปมาฝากเอาไหมทุกคน"

          ทั้งนี้ ประเด็นที่อาจทำให้เป็นปัญหาอาจจะเป็นคำว่า "ทำงานที่เกาหลี" ซึ่งบิว วราภรณ์ เคยเล่าเพิ่มเติมว่า ในช่วงที่เจรจากับ ตม. ทางเจ้าหน้าที่มีการขอดูโทรศัพท์มือถือเธอด้วย ทั้งที่เธอไม่อนุญาต ทำให้สรปุก อินฟลูเอ็นเซอร์ดังด้านการสรุปข่าวเข้ามาโพสต์ใต้รูปว่า การที่เธอโพสต์ว่าไปทำงานที่เกาหลี แต่ใช้วีซ่าท่องเที่ยว อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ถูกปฏิเสธ ถ้า ตม. มาเห็น เขาคงจะให้ผ่านหรอก


ย้อนเดือนมิถุนายน ทริปงานกระเป๋า เข้า ตม. ผ่านแต่คนในทริปไม่ผ่าน นี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ถูกเพ่งเล็ง

          อย่างไรก็ตาม ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บิวถูกรับเชิญให้ไปอีเวนต์ของแบรนด์กระเป๋าเกาหลียี่ห้อหนึ่ง ทางแบรนด์ได้จัดหาตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และอื่น ๆ ให้อินฟลูเอนเซอร์ โดยให้อินฟลูฯ เอากระเป๋าของแบรนด์ไป และช่วยถ่ายรูปโปรโมตให้ด้วย แต่ในงานนั้น ก็มีการจัดนิทรรศการที่เปิดให้ทุกคนเข้าได้

          ในตอนนั้นบิวผ่าน ตม. ได้ตามปกติ แต่เพื่อนร่วมทริปถูก ตม. เชิญเข้าห้องเย็น เพราะ ตม. มองว่า การที่คนที่มาร่วมในงานนั้นได้รับการว่าจ้างจากแบรนด์ให้มา ไม่ได้มาเอง ใช้วีซ่าท่องเที่ยวไม่ได้ ดังนั้น แบรนด์เลยยกเลิกสัญญาจ้างทุกคน เพื่อให้ ตม. สบายใจ พร้อมกับเคลียร์เรื่องต่าง ๆ ให้

          ทว่ารอบล่าสุด บิวกลับพบว่า เมื่อต้องผ่าน ตม. เกาหลี และเมื่อปั๊มนิ้ว ทาง ตม. ก็ส่งเธอเข้าห้องเย็นทันที ในขณะที่เพื่อนร่วมทริปครั้งก่อน เมื่อต้องกลับไปเกาหลีอีกครั้ง ก็ผ่าน ตม. ไปได้โดยสะดวก เลยทำให้บิวคิดว่า ทาง ตม. ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ตัดสินกันแน่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องโพสต์ก่อนบินของบิว วราภรณ์ แคปชั่นไปทำงานเกาหลี หรือนี่คือสาเหตุ จนสรปุกมาเมนต์ ! อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2566 เวลา 16:36:52 51,763 อ่าน
TOP