x close

สาวนักศึกษาวิชาทหาร แดนซ์โชว์มันส์สะบัด สองเต้าหลุดทะลัก แต่ยังสปิริตแรงไม่หยุด

       สาวนักศึกษาวิชาทหาร แดนซ์โชว์บนเวที มันส์สะบัดจนนมหก สองเต้าหลุดทะลัก คนดูโห่แรง แต่สปิริตแรงไม่หยุด 
นักศึกษาจีน

       วันที่ 21 กันยายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า มีคลิปวิดีโอหนึ่งถูกแชร์เป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์ของจีน เป็นคลิปวิดีโอของสาวนักศึกษาวิชาทหารรายหนึ่งที่ได้ขึ้นไปแสดงโชว์เต้นสุดฮอตบนเวที แต่ด้วยลีลาสเต็ปแดนซ์ของเธอที่มันร้อนแรงแบบสุด ๆ ทำให้หน้าอก 2 ข้างถึงกับหลุดทะลักออกมาจากเสื้อ ทว่าสปิริตของเธอนั้นมาเต็ม ไม่ยอมหยุดเต้นไปจนจบโชว์

       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีหูหนาน (Hunan University of Science and Technology) ในระหว่างชั้นเรียนวิชาฝึกทหาร จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่านักศึกษารายดังกล่าวสวมชุดลายพราง ท่อนบนสวมเสื้อยืดสีขาวด้านใน หลังจากเพลงเปิดขึ้น เธอก็เริ่มขยับท่าทางโยกย้ายไป-มาอย่างเซ็กซี่ และมีทักษะการเต้นที่น่าดึงดูด ส่วนด้านล่างเป็นเหล่าเพื่อนนักศึกษาและนักศึกษาน้องใหม่ที่พากันมานั่งชมเป็นจำนวนมาก 

นักศึกษาจีน

       จนกระทั่งจังหวะที่นักศึกษาสาวกระโดด หน้าอกของเธอทั้ง 2 ข้างก็กระเด้งหลุดออกมาจากเสื้อด้านในที่ค่อนข้างหลวม เมื่อรู้ตัวเธอก็รีบดึงเสื้อขึ้นไปปิด พร้อมกับเต้นต่อ แต่มันก็หลุดออกมาอีกเช่นเดิมหลายครั้ง เผยให้เห็นเต้าสะบึมเต็มตาคนดู หญิงสาวมีอาการเขินอายแต่ก็ใจสู้ พยายามปิดไปเต้นไปจนจบโชว์ ในขณะที่คนดูด้านล่างต่างพากันโห่ร้องเสียงดังด้วยความแตกตื่นตกใจ

       คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ต พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างประหลาดใจ กล่าวอุทานทำนองว่า "โอ้พระเจ้า !", "ไม่อยากเชื่อสายตา", "เหลือเชื่อเลยที่เธอยังเต้นต่อได้", "โอ้โห สปิริตของเธอช่างน่าตกใจ" และ "มันน่าจะหนักสำหรับเธอมากจริง ๆ"

       ทั้งนี้ รายงานเผยว่า สำหรับนักศึกษาวิทยาลัยของจีน ก่อนที่จะเริ่มเรียน ทั้งนักศึกษาชายและหญิงจะต้องเข้ารับการฝึกวิชาทหารขั้นพื้นฐาน อย่างไรก็ตาม ด้วยการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย ทำให้บรรยากาศของชั้นเรียนวิชาทหารในจีนค่อนข้างผ่อนคลายและไม่เข้มงวดเหมือนในอดีต จึงทำให้มีการแสดงอย่างที่เห็นได้ แต่ในกรณีของนักศึกษาสาวรายนี้ ทางมหาวิทยาลัยดังกล่าวไม่ได้ออกมาชี้แจง ปฏิเสธ หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ 

นักศึกษาจีน

นักศึกษาจีน

นักศึกษาจีน

นักศึกษาจีน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, Mirror Media
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนักศึกษาวิชาทหาร แดนซ์โชว์มันส์สะบัด สองเต้าหลุดทะลัก แต่ยังสปิริตแรงไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2566 เวลา 14:50:04 124,603 อ่าน
TOP