x close

บิ๊กไบค์แหกโค้ง ร่วงตกลงมาข้างล่างตาย โด่งดังคนนนท์รู้จักกันดี สมฉายาจุดกลับรถผีสิง


          บิ๊กไบค์ซิ่งแหกโค้งบนสะพานย่านรัตนาธิเบศร์ รถส่วนล่างพังยับ คนร่วงตกพื้นดับ 1 รายในวัย 26 ปี คนในพื้นที่ตั้งชื่อจุดกลับรถผีสิง มีแล้วกว่า 10 ศพ คนขับชนราวสะพานประจำ วอนติดตั้งป้ายดี ๆ คนนนท์รู้เลยว่าสะพานไหน

จุดกลับรถผีสิง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 23 กันยายน 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ที่จุดกลับรถหน้าสวนส้มธนาธร ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี มีรถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ต้องรีบเข้ามาตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ฮอนด้า สีแดง ป้ายทะเบียน 5ขถ- 9261 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำบริเวณโค้งจุดกลับรถ สภาพพังยับเยิน ส่วนด้านล่างมีชายนอนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายรัฐพงศ์ ไพโรจน์ วัย 26 ปี ข้างศพมีป้ายสัญญาณจราจรที่ร่วงหล่นลงมาพร้อมกันด้วย

          ด้านนายอรุษ ประพันถ์ศิริ ผู้เห็นเหตุการณ์วัย 26 ปี กล่าวว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะถึงจุดกลับรถดังกล่าว ผู้ตายที่ขี่ตามหลังด้วยความเร็วสูงได้ขี่แซงตนขึ้นหน้าไป ก่อนแหกโค้งเสียหลักชนขอบกำแพง รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำส่วนล่าง คนขี่ร่วงหล่นไปด้านล่างเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ตนไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย

จุดกลับรถผีสิง
ภาพจาก ช่อง 3

          ทั้งนี้ จุดกลับรถดังกล่าวเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง รถจักรยานยนต์มักชนขอบราวกำแพงของจุดขับรถ ทำให้ร่างตกลงมาด้านล่าง จนแทบเป็นจุดกลับรถผีสิง มีคนเสียชีวิตแล้วเกือบ 10 รายในรอบหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้น อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดป้ายสัญลักษณ์เตือนผู้ขับขี่เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้อีกในวันข้างหน้า

          ส่วนคอมเมนต์ชาวเน็ตที่อาศัยใน จ.นนทุบรี พอเห็นข่าวก็รู้ทันทีว่า จุดกลับรถนี้เกิดขึ้นที่ไหน เพราะเป็นจุดกลับรถเดียวที่เกิดอุบัติเหตุบ่อย ๆ โดยพบว่าสะพานนั้นค่อนข้างมืดและลื่นมาก ตอนขึ้นต้องเร่งเครื่อง และเมื่อหมดทางชันแล้วรถจะต้องโค้งเลย ไม่มีจุดให้พักหรือชะลอ หากมาด้วยความเร็วมีสิทธิ์ที่จะพุ่งชนได้เพราะคุมจังหวะเข้าโค้งไม่ได้ แผงกั้นแค่ไหนก็เอาไม่อยู่เพราะตัวจะลอย ซึ่งสะพานนี้ขอบทางอยู่สูงอยู่ ตรงนี้ถือเป็นจุดอันตรายที่มีคนเสียชีวิตเยอะมาก

จุดกลับรถผีสิง
ภาพจาก ช่อง 3

จุดกลับรถผีสิง

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กไบค์แหกโค้ง ร่วงตกลงมาข้างล่างตาย โด่งดังคนนนท์รู้จักกันดี สมฉายาจุดกลับรถผีสิง อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2566 เวลา 15:13:17 31,513 อ่าน
TOP