x close

ดูกันชัด ๆ ! ผอ.รพ.สต. ลั่นถ่ายคลิปติด UFO ลอยบนฟ้า 4 ลำ เชื่อคือมนุษย์ต่างดาว


            ผอ.โรงพยาบาล ถ่ายคลิปวัตถุคล้าย UFO ก่อนมีอีก 3 ลำลอยมาใกล้ ๆ เห็นแสงคล้ายส่งสัญญาณ เชื่อคือมนุษย์ต่างดาว เล่าในอดีตเคยเจอกับตามาแล้ว

UFO

            วันที่ 24 กันยายน 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายศุภโชค ผอ.รพ.สต. แห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า สามารถถ่ายคลิปวัตถุคล้ายยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว หรือ UFO ได้ ขณะที่กำลังลอยอยู่บนก้อนเมฆเหนือ อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ลักษณะเหมือนยานอวกาศลำใหญ่ รูปร่างคล้ายปลากระเบน ลอยนิ่งอยู่เหนือก้อนเมฆฝนที่กำลังลอยตามแรงลม จากนั้นไม่นานได้มีวัตถุลักษณะดังกล่าว ปรากฏอีก 3 ลำ แต่จะมีขนาดเล็ก คล้ายลอยมาหายานลำใหญ่ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาว 1.13 นาที

UFO

            นายศุภโชค เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา มีการประชุมผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลในพื้นที่ อ.ชนบท ที่กุดเพียขอม หลังจากการประชุมเสร็จตนขึ้นไปที่ชั้น 2 โดยขณะนั้นมี ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อยู่ด้วย จากนั้นตนได้เปิดหน้าต่างออก เมื่อมองไปบนฟ้าเห็นวัตถุประหลาด จึงพยายามดูอยู่ประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นเห็นมีแสงสีขาวออกมาจากยานดังกล่าว จึงรีบหยิบมือถือถ่ายคลิป จากนั้นมียานอีก 3 ลำลอยเข้ามาใกล้ยานลำแรก ต่อมายานทั้ง 4 ลำ ได้ลอยหายไปพร้อมกับเมฆฝน ก่อนที่ต่อมาฟ้าจะเปิดและก้อนเมฆหายไปทั้งหมด

            จากนั้นตนรีบเดินทางกลับที่ทำงานด้วยอาการตกใจกับสิ่งที่เห็น ระหว่างขับรถจึงโทร. บอกภรรยาว่าถ่ายคลิป UFO ได้ เมื่อถึงที่ทำงานจึงนำคลิปมาให้คนที่ทำงานดู ก่อนจะมีการโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนคิดว่าเป็นเรื่องบังเอิญ เพราะทาง UFO คงไม่อยากให้ใครเห็น แต่ตนเองกลับไปเห็นและถ่ายคลิปได้ เชื่อว่าน่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาวที่อยู่นอกโลก แล้วได้เข้ามาในโลกก่อนที่จะกลับออกไป

UFO

            อย่างไรก็ดี ในอดีตเมื่อหลายสิบปีก่อน ช่วงที่ตนทำงานที่ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ก็เคยเห็นลำแสงปริศนาคล้ายกับ UFO ลอยอยู่เหนืออ่างเก็บน้ำของเขื่อนอุบลรัตน์ ไปทางอุทยานภูเก้าภูพานคำ ซึ่งจะมีการเคลื่อนที่เร็วกว่าเครื่องบินเมื่อมองจากพื้นดินขึ้นไป แต่สมัยนั้นยังไม่มีมือถือที่จะถ่ายคลิปได้เหมือนปัจจุบัน แต่ครั้งนั้นถือว่าเป็นการเห็น UFO ในระยะไม่ได้ไกลมากอีกด้วย

UFO

UFO


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูกันชัด ๆ ! ผอ.รพ.สต. ลั่นถ่ายคลิปติด UFO ลอยบนฟ้า 4 ลำ เชื่อคือมนุษย์ต่างดาว อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2566 เวลา 10:49:06 10,560 อ่าน
TOP