x close

หนุ่มเปลื้องผ้าเปิดใจ งานสบายครึ่ง ชม. ได้เป็นหมื่น จัดให้ถึงใจหมด ยกเว้นข้อเดียว

          เปิดโลกวงการหนุ่มเต้นเปลื้องผ้า งานง่ายสบายครึ่งชม. ได้เป็นหมื่น จัดให้ถึงใจตามขอหมด ประหลาดก็ไม่เกี่ยง ยกเว้นอย่างเดียว คือการขึ้นเตียง

หนุ่มเปลื้องผ้าเปิดใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หลายคนน่าจะเคยได้ยินเกี่ยวกับสาวเปลื้องผ้ามาบ้างแล้ว แต่สำหรับ "หนุ่มเปลื้องผ้า" อาจจะฟังดูไม่คุ้นสักเท่าไหร่นัก เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เว็บไซต์ Stomp ได้เผยเรื่องราวของหนุ่มชาวสิงคโปร์เชื้อสายจีนรายหนึ่ง ชื่อว่า เจค็อบ (นามสมมุติ) ผู้ที่ออกมาเปิดใจแชร์เรื่องเกี่ยวกับวงการเต้นเปลื้องผ้าของผู้ชาย ที่ทำให้หลายคนรู้สึกเปิดโลกอย่างน่าประหลาดใจ เพราะบางคนอาจเข้าใจว่าการเปลื้องผ้ามักเกี่ยวข้องกับเซ็กส์ แต่แท้จริงแล้วดูเหมือนว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป  

          การเป็นนักเต้นเปลื้องผ้าไม่เคยอยู่ในความคิดของเจค็อบมาก่อนเลย ก่อนหน้านี้ตอนที่เขาอยู่ในช่วงวัย 20 ปี ในช่วงเทศกาลตรุษจีนครั้งหนึ่ง เขาเคยเห็นโฆษณาเกี่ยวกับบริการแฟนให้เช่า เขาเห็นว่าเงินดีและน่าสนใจจึงลองไปทำดู ตอนนั้นลูกค้าของเขาเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-40 ปี เขามีหน้าที่คอยไปกินข้าว และพูดคุยรับฟังปัญหาของพวกเธอ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องชีวิตสมรส ค่าบริการ 2 ชั่วโมง จะได้อยู่ที่ 100-150 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 2,600-4,000 บาท)

          แน่นอนว่าระหว่างที่ให้บริการนั้น มีหลายครั้งที่ลูกค้าขอใช้บริการทางเพศ แต่เจค็อบก็ปฏิเสธทุกครั้ง จนหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เจอลูกค้าคนหนึ่งที่แนะนำเขาสู่โลกของการเป็นนักเต้นเปลื้องผ้า ลูกค้าคนนั้นบอกว่าได้เงินดีกว่า และเธอกำลังมองหานักเต้นเปลื้องผ้าชายสำหรับปาร์ตี้สละโสดของเจ้าสาวงานหนึ่ง และในที่สุด เจค็อบก็ตกลงรับงานเต้นเปลื้องผ้าเป็นครั้งแรก

          เจค็อบดูคลิปวิดีโอการแสดงใน YouTube แล้วนำไปทำตาม หลังจากเสร็จงานลูกค้าก็ค่อนข้างพอใจกับผลงานของเขา แต่ได้ส่งข้อความมาบอกว่า พวกเธอคาดหวังมากกว่านี้ อยากเห็น "องคชาตแข็งตัว" ในระหว่างโชว์ นั่นนับว่าเป็นความท้าทายสำหรับเจค็อบ และต้องเตรียมตัวอย่างมาก เขาถึงขั้นต้องงดเว้นจากกิจกรรมทางเพศทั้งหมด ในสัปดาห์ก่อนการแสดง เพื่อที่จะสามารถกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ได้ตามที่ต้องการ

          เจค็อบเผยว่า ลูกค้าที่จองมาผ่านทางเอเจนซี่ส่วนใหญ่มากกว่าครึ่งเป็นเกย์ที่ยินดีจะจ่ายในราคาที่สูงกว่าปกติมาก แต่เขารับเฉพาะงานลูกค้าที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น ดังนั้นลูกค้าของเขาเกือบทั้งหมดจึงเป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศ รวมถึงนักศึกษามหาวิทยาลัย   

          การเต้นเปลื้องผ้าของเจค็อบในงานสละโสด ยังมีบริการให้วาดภาพและเพนต์ตัวด้วย โดยเรตปกติ 20-30 นาที ค่าบริการจะเริ่มต้นที่ 300 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 8,000 บาท) สำหรับใส่กางเกงในจีสตริง แต่หากเปลือยเต็มตัว ค่าบริการจะเพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ เป็นประมาณ 375 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 10,000 บาท)

          กฎพื้นฐานของการเป็นนักเต้นเปลื้องผ้า สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือร่างกายของเขา เขาต้องดูแลร่างกายอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะผิวภายนอกต้องดูดีอยู่เสมอ หากช่วงไหนผิวเขาดูแย่หรือมีรอยฟกช้ำใด ๆ เขาก็ต้องใช้เครื่องสำอางมาตกแต่ง  

          เจค็อบเล่าประสบการณ์การจ้างที่แปลก ๆ ครั้งหนึ่งลูกค้าจ้างให้เขาไปสวมบทบาทเป็นบริกรเปลือยผ้าในงานวันเกิด เดินแก้ผ้าคอยเสิร์ฟเครื่องดื่มให้พวกเธอ แทนที่จะเป็นการเต้นเปลื้องผ้าแบบปกติ และอีกครั้ง ลูกค้าจ้างรายเดิมจ้างให้เขาไปดูหนังโป๊ด้วยกัน แค่ดูอย่างเดียวไม่ได้มีอะไรกัน

          "มันเป็นงานที่ง่ายที่สุดเท่าที่เคยมีมา" เจค็อบ กล่าว

          อย่างไรก็ดี งานของเจค็อบเป็นความลับสำหรับครอบครัว มีเพียงเพื่อนสนิทคนใกล้ชิดเท่านั้นที่รู้เรื่อง แต่ครั้งหนึ่งที่เขาไปทำงาน เขาได้เจอกับคนรู้จักซึ่งเป็นรุ่นน้องสมัยวิทยาลัย ตอนนั้นเป็นครั้งที่เขากลัวที่สุดว่าความลับจะถูกเปิดเผย แต่โชคดีที่เธอจำเขาไม่ได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Stomp

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเปลื้องผ้าเปิดใจ งานสบายครึ่ง ชม. ได้เป็นหมื่น จัดให้ถึงใจหมด ยกเว้นข้อเดียว อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2566 เวลา 16:42:47 207,668 อ่าน
TOP