x close

อั๋น ภูวนาท ขอถาม บิ๊กโจ๊ก พูดแบบนี้เรื่อง ตร. รู้แต่ไม่จับ ปชช. ควรรู้สึกยังไง !?

          อั๋น ภูวนาท ตั้งคำถามถึง บิ๊กโจ๊ก ประชาชนควรรู้สึกยังไงกับการพูดแบบนี้ ตำรวจเจอคนทำผิดแต่ไม่คิดจะจับ ฉันต้องยอมรับความบิดเบี้ยวนี้หรือ ?

อั๋น ภูวนาท
ภาพจาก Instagram unpuwanart

          กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีศึกวงการตำรวจ ซึ่งเริ่มต้นจากข่าวการบุกค้นบ้าน "บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กับข่าวของลูกน้อง ที่พัวพันกับเส้นทางการเงินเว็บพนันออนไลน์ ซึ่งก็มีการสัมภาษณ์หลาย ๆ คนในวงการ รวมถึงตัวบิ๊กโจ๊กเอง โดยมีหลายประเด็น ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย

          ล่าสุด (29 กันยายน 2566) อั๋น ภูวนาท พิธีกรชื่อดัง ได้แชร์ภาพข้อความให้สัมภาษณ์ของ บิ๊กโจ๊ก ในรายการหนึ่ง ซึ่งเผยเกี่ยวกับกรณีถูกตำรวจบุกค้นบ้านพักว่า "ผมจะไม่เอาคืน แต่มีข้อมูลอยู่มาก ถ้าเปิดเผยเมื่อไร ก็ตายกันหมดทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ" โดยอั๋นได้โพสต์แคปชั่น ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ดังนี้

อั๋น ภูวนาท
ภาพจาก Instagram unpuwanart

          "ประชาชนอย่างเราควรรู้สึกยังไงกับการพูดแบบนี้ดีครับ ? เมื่อ "ตำรวจ" เจอคนทำผิดแต่ไม่คิดจะจับ ซ้ำยอมรับว่ารู้ดี และมีหลักฐาน คนดีที่ช่วยปกปิดคนชั่ว ยังเรียกตัวเองว่าคนดีอยู่ได้ไหม ? นี่มันคือประเทศไทยแบบที่คุณอยากให้เป็นงั้นหรือ ?!?! ฉันต้องยอมรับความบิดเบี้ยวนี้หรือ ไม่มีใครรู้สึกว่าผิดปกติเกินรับได้เลยหรือ(วะ)ครับ ย้ำว่านี่คือตำรวจเป็นคนพูด และกำลังพูดถึงตำรวจอยู่นะ #กรูจะบ้า #อย่าชินกับเรื่องชั่ว"


          งานนี้ก็มีแฟน ๆ และคนดังหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความเห็น อาทิ ดีเจต้นหอม ที่บอกว่า "เป็นเรื่องที่ ปชช. รู้มานานแล้วเหมือนกัน ละก็รอว่าเมื่อไหร่จะล้างบางวงจรนี้สักที" และ พลอย พลอยพรรณ ที่บอกว่า "ไม่เปิดก็เหมือนเปิดแล้ววว"


อั๋น ภูวนาท
ภาพจาก Instagram unpuwanart

อั๋น ภูวนาท
ภาพจาก Instagram unpuwanart

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั๋น ภูวนาท ขอถาม บิ๊กโจ๊ก พูดแบบนี้เรื่อง ตร. รู้แต่ไม่จับ ปชช. ควรรู้สึกยังไง !? โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2566 เวลา 16:48:36 8,877 อ่าน
TOP