x close

ครูตบ นร. จนแมสก์หลุด แค่ไม่ยอมเรียกว่าแม่ ขอโทษแล้วยังตบซ้ำ ศิษย์เก่าแฉความโหดพรึ่บ

           แฉคลิปครูหญิงตบเด็กนักเรียน ฉุนไม่ยอมเรียกว่าแม่ อึ้งยกมือไหว้ขอโทษยังโดนตบซ้ำหน้าหัน ศิษย์เก่าแฉวีรกรรมสุดกร่างเพียบ


          กลายเป็นอีกเหตุการณ์ความรุนแรงในโรงเรียนที่เกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนจากฝีมือของคุณครู ซึ่งดูเหมือนว่าทางเด็กและครอบครัวจะยังไม่ได้รับความเป็นธรรม กรณีวันที่ 27 กันยายน 2566 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสังเกตได้ว่าจู่ ๆ ครูผู้หญิงรายหนึ่งก็ตบหน้าเด็กชายถึง 2 ครั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กไม่เรียกครูด้วยคำว่าแม่

          คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นจังหวะที่ครูหญิงคนดังกล่าวจูงมือนักเรียนชาย ก่อนจะพูดและชี้หน้าใส่นักเรียน จากนั้นก็ตบเข้าที่หน้าของเด็กจนแมสก์หลุด นักเรียนชายมีท่าทีตกใจและยกมือไหว้ขอโทษคุณครู แต่กลับถูกครูคนดังกล่าวตบซ้ำจนหน้าหัน ก่อนจะมีชายเสื้อเหลืองเดินเข้ามาเพื่อคลี่คลายสถานการณ์


         ทวิตเตอร์ดังกล่าวระบุว่า "หลานชายเราโดนครูตบหน้าอย่างแรง ด้วยเหตุผลที่ครูให้เรียกว่าแม่ แต่หลานตอบว่าผมมีแม่คนเดียว หลานได้ขอโทษแล้วแต่ครูยังตบซ้ำ มันเกินไปไหมคะ รร. สาธิตชื่อดังย่านรามคำแหง"


          หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจนมียอดเข้าชมกว่า 10 ล้านครั้ง จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ ซึ่งยังพบว่ามีศิษย์เก่าบางส่วนเข้ามาแฉพฤติกรรมของครูรายนี้เพิ่มเติม ทั้งเรื่องพฤติกรรมกร่าง อวดเบ่ง บังคับให้เด็กเรียกแม่ ให้กราบก่อน-หลังเข้าเรียน พูดจาหยาบคาย และทำร้ายเด็กทั้งหยิก ทั้งต่อย จนเกิดความสงสัยว่าทำไมครูรายนี้จึงยังไม่ถูกลงโทษเสียที
 
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 กันยายน 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม 2566 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง หลังเกิดเหตุการณ์นี้เรื่องก็เงียบหายไป จนกระทั่งไม่กี่วันนี้มีการเรียกพบผู้ปกครอง ทางเจ้าของโพสต์จึงต้องการคำชี้แจงว่าโรงเรียนมีการดำเนินการอย่างไรกับครูที่ปรากฏในคลิปบ้าง

          ด้าน นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส. พรรคก้าวไกล แชร์คลิปนี้พร้อมระบุว่า ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ครูก็ใช้ความรุนแรงตบเด็กแบบนี้ไม่ได้ จากคลิป แม้ว่าเด็กจะพนมมือแล้ว ครูก็ยังตบซ้ำอีก ย่อมถือว่าครูมีเจตนาทำร้ายเด็ก ไม่สามารถอ้างเหตุบันดาลโทสะได้ ถ้าบุคคลดังกล่าวเป็นครูจริงก็ไม่สมควรเป็นครูอีกต่อไป และต้องถูกดำเนินคดีอาญาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูตบ นร. จนแมสก์หลุด แค่ไม่ยอมเรียกว่าแม่ ขอโทษแล้วยังตบซ้ำ ศิษย์เก่าแฉความโหดพรึ่บ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2566 เวลา 10:42:26 34,624 อ่าน
TOP