x close

แชร์สนั่น ชายไทยอ้างเป็นเจ้าของร้านอาหาร ไล่หมอพรทิพย์ ลั่นรับไม่ได้ ไม่ต้อนรับ


          ดราม่าสนั่น ชายไทยอ้างเป็นเจ้าของร้านอาหาร อัดคลิปไล่ หมอพรทิพย์ ออกจากร้าน ลั่นรับไม่ได้กับสิ่งที่ทำกับประเทศไทย ออกจากร้านไป ไม่ต้อนรับ


          วันที่ 30 กันยายน 2566 โลกโซเชียลมีกระแสการแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศไอซแลนด์ ขณะทำการไลฟ์และเดินเข้ามาขับไล่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สว. คนดัง ซึ่งอยู่ระหว่างการท่องเที่ยวต่างประเทศและเข้ามาในร้านอาหารพร้อมกับคณะ 

          โดยเมื่อชายคนนี้เข้ามาได้ ก็ตะโกนใส่หมอพรทิพย์ ว่า "มึงออกจากร้านกูไปเลยนะ มึงออกจากร้านกู" ก่อนจะเบนกล้องไปหาหมอพรทิพย์พร้อมบอกว่า "ทุกคนเห็นไหม มันอยู่นี่จริง ๆ ด้วย"

          ชายคนนี้ยังตะโกนไล่หมอพรทิพย์ไม่หยุด โดยบอกว่า "ไป ๆ นี่มันร้านกู" และพยายามจะเรียกพนักงานมาเชิญตัวออกไป ระหว่างนั้นคนที่มากับหมอพรทิพย์ได้บอกให้ชายคนนี้ว่าพวกตนมาเที่ยว อยากให้แยกแยะ ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปก็ตอบว่าตัวเองแยกแยะแล้ว เลยไม่ว่าคนอื่น ต่อว่าแค่หมอพรทิพย์คนเดียว เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่ทำกับประเทศไทย ในอดีตตัวเองเคยชื่นชอบมาก แต่ตอนนี้รับไม่ได้


          ชายคนนี้ยังชี้ว่า ต้องการไล่แค่หมอพรทิพย์ ส่วนคนอื่นอยากจะทานอาหารที่ร้านก็ยังทานต่อไปได้ ตนไม่รู้จัก แต่เมื่อทางหมอพรทิพย์จะถามว่าตัวเองไปทำอะไรกับประเทศไทย ชายคนนี้กลับบอกว่าไม่อยากคุย ยืนยันว่าเกลียด

          ทั้งนี้ ต่อมาคนที่มากับหมอพรทิพย์ก็ได้ยกกล้องเพื่อถ่ายคลิปชายคนนี้กลับเช่นกัน แต่เมื่อชายคนนี้ยืนยันว่าตัวเองเป็นเจ้าของร้านและไม่ต้อนรับหมอพรทิพย์ สุดท้ายทางกลุ่มจึงตัดสินใจเดินออกจากร้านไป

          อนึ่ง พบว่าคนที่อยู่ในกลุ่มไปเที่ยวกับหมอพรทิพย์ ยังมี นางสาวมัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช สส.ลพบุรี พรรคภูมิใจไทย รวมอยู่ด้วย

          ขณะที่เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของหมอพรทิพย์ พบว่ามีการลงรูปถ่ายระหว่างเที่ยวประเทศไอซ์แลนด์รวมกับคณะ โดยไม่ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

หมอพรทิพย์ ถูกไล่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

หมอพรทิพย์ ถูกไล่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

หมอพรทิพย์ ถูกไล่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

หมอพรทิพย์ ถูกไล่
ภาพจาก Instagram porntip_nai

หมอพรทิพย์ ถูกไล่
ภาพจาก Instagram porntip_nai



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ชายไทยอ้างเป็นเจ้าของร้านอาหาร ไล่หมอพรทิพย์ ลั่นรับไม่ได้ ไม่ต้อนรับ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2566 เวลา 13:28:24 17,398 อ่าน
TOP