x close

ป้ายแดงงามไส้ ยังไม่พ้นศูนย์ ชน 3 คันรวด สาวคนขับทรุดปล่อยโฮ พ้อโชคร้ายหนักมาก


          สาวถอยรถป้ายแดง เพิ่งขับยังไม่ทันพ้นศูนย์ พุ่งไปชนหน้ารถคันอื่น กลายเป็นอุบัติเหตุวุ่น 3 คันซ้อน เจ้าตัวเข่าทรุดปล่อยโฮ พ้อสุดโชคร้าย

ออกรถใหม่ ขับป้ายแดงชน
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 27 กันยายน 2566 เว็บไซต์ Next Apple รายงานเรื่องราวที่เหมือนฝันร้ายของเจ้าของรถป้ายแดง จากที่เพิ่งจะดีใจได้ขับรถคันใหม่ แต่พอออกถนนปุ๊บกลับเกิดอุบัติเหตุชนกันสนั่น 3 คันรวด จนทำเอาคนขับเสียใจอย่างหนัก

          สื่อดังกล่าวเปิดเผยว่า หญิงชาวจีนเจ้าของรถป้ายแดง เพิ่งถอยรถแบรนด์ดังจากศูนย์ แต่ปรากฏว่าเมื่อเธอขับออกมาบนถนนก็ไปชนเข้าบริเวณด้านหน้ารถคันหนึ่งที่ขับมาตามทาง ซ้ำรถคันที่ตามหลังคู่กรณีมาก็เบรกไม่ทัน จึงชนท้ายเข้าไปอีกคัน กลายเป็นเหตุการณ์วุ่น ๆ หน้าศูนย์บริการรถยนต์ ส่วนหญิงเจ้าของรถป้ายแดงได้แต่นั่งก้มหน้าร้องไห้ด้วยความขมขื่น พร้อมตัดพ้อว่าเธอนั้นช่างโชคร้ายอะไรเช่นนี้

ออกรถใหม่ ขับป้ายแดงชน
ภาพจาก Weibo


          ปรากฏว่า หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป ได้สร้างเสียงวิจารณ์อย่างดุเดือดในโลโซเชียล เช่น ไม่ใช่เรื่องที่ฉลาดเลย ขับรถไม่แข็งแล้วไม่พาคนขับรถเป็นมาด้วยล่ะ, การออกรถใหม่อาจช่วยนำไปสู่เรื่องดี ๆ แต่บางครั้งก็เป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้าย, ยังไม่แย่มากหากยังมีเงินจ่ายชดเชย โชคดีที่ไม่มีใครโดนชน และ ขับแบบนี้ไปขึ้นรถเมล์เถอะ 

ออกรถใหม่ ขับป้ายแดงชน
ภาพจาก Weibo

ออกรถใหม่ ขับป้ายแดงชน
ภาพจาก Weibo

ออกรถใหม่ ขับป้ายแดงชน
ภาพจาก Weibo


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้ายแดงงามไส้ ยังไม่พ้นศูนย์ ชน 3 คันรวด สาวคนขับทรุดปล่อยโฮ พ้อโชคร้ายหนักมาก โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2566 เวลา 16:12:59 31,147 อ่าน
TOP