x close

สยามพารากอน แถลงล่าสุด พร้อมเยียวยาผู้รับบาดเจ็บ - เสียชีวิต ยึดถือความปลอดภัยสูงสุด

         พารากอน แถลงเสียใจกับเหตุการณ์กราดยิง พร้อมดูแลผู้บาดเจ็บอย่างดีที่สุด และช่วยเหลือครอบครัวผู้ตาย หากใครของหายให้มารับได้ทันที
สยามพารากอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siam Paragon

          วันที่ 4 ตุลาคม 2566 เฟซบุ๊ก Siam Paragon มีการแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ตามที่เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิดเมื่อเย็นวันที่ 3 ตุลาคม 2566 สยามพารากอนได้รับทราบข้อมูลล่าสุดจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า มีผู้บาดเจ็บรวม 5 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้บาดเจ็บ คือ พนักงานรักษาความปลอดภัยของสยามพารากอน ที่พยายามเข้าไประงับเหตุทันที และมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชาวต่างชาติ 2 ราย

          สยามพารากอน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บริษัทฯ จะดูแลช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างดีที่สุด สำหรับผู้บาดเจ็บ บริษัทฯ พร้อมให้การดูแลรักษาและรับผิดชอบติดตามดูแลทุกท่านจนกว่าจะหายเป็นปกติ

          สยามพารากอนมีนโยบายปฏิบัติและมาตรการระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด โดยยึดถือความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และร้านค้าทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด

          สยามพารากอนขอขอบพระคุณตำรวจ อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสยามพารากอนทุกนายที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ยุติสถานการณ์อย่างรวดเร็วและเต็มกำลัง

ใครลืมของไว้ ทางห้างแนะให้ติดต่อมารับของคืนได้


          นอกจากนี้ ทางห้างสรรพสินค้ายังมีการระบุเพิ่มเติมว่า หากลูกค้าที่เดินห้างสรรพสินค้าเมื่อวานนี้ ไม่ได้นำทรัพย์สินกลับไป สามารถติดต่อรับของได้ที่ห้อง Lost & Found ชั้น G ฝั่ง South สยามพารากอน หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ทางโทรศัพท์ เบอร์ติดต่อ 02-610-8353 หรือ 02-610-8404 ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

สยามพารากอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siam Paragon


สยามพารากอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siam Parago

สยามพารากอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยามพารากอน แถลงล่าสุด พร้อมเยียวยาผู้รับบาดเจ็บ - เสียชีวิต ยึดถือความปลอดภัยสูงสุด อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2566 เวลา 11:44:56 24,656 อ่าน
TOP