x close

หนุ่มใหญ่สายเปย์หมดกระเป๋า จากพันล้านเหลือสิบล้าน เหตุเปย์ยับไซด์ไลน์ จัดให้ทั้งที่มีเมียแล้ว !

          ชายวัย 70 แจ้งความเจอสาวที่คบกัน 18 ปี หลอกจนหมดตัว เปย์ยับทั้งรถหรู เครื่องประดับ เงิน ทำให้เงินพันล้านเหลือไม่ถึง 10 ล้าน เชื่อสนิทใจ เธอจะดูแลจนแก่เฒ่า ชีวิตตอนนี้แทบล้มทั้งยืน
          วันที่ 5 ตุลาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ชายวัย 70 ปีร้องเรียนผ่านเพจว่าถูกผู้หญิงวัย 45 ปีที่คบหากันนานถึง 18 ปี หลอกจนหมดตัว โดยจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์นั้น ทั้งคู่รู้จักกันผ่านเพื่อนคนหนึ่ง เมื่อได้เจอกันครั้งแรกก็พึงพอใจ แม้จะรู้ว่าเธอทำอาชีพไซด์ไลน์ เมื่อเจอกันครั้งที่ 2 ตนก็บอกเธอว่าให้เลิกอาชีพนี้ เดี๋ยวจะดูแลเธอเอง

          จากนั้น ตนก็ซื้อรถ BMW ป้ายแดงให้ใหม่ 1 คัน และให้เงินรายเดือน เดือนละ 50,000-100,000 บาท ระหว่างที่คบกันนั้นไม่เคยไปเจอที่บ้านฝ่ายหญิง แต่เป็นการเจอกันที่ห้างหรือโรงแรมแทน แล้วก็แยกย้ายบ้านใครบ้านมัน ตอนนั้นตนก็มีภรรยาอีกคนหนึ่งด้วย

          นอกจากนี้ ในช่วงคบกัน 1-2 ปีแรก ตนซื้อรถให้ผู้หญิงคนนี้อีก 1 คัน คือ Audi PT Sport และยังซื้อรถ Mercedes-Benz ให้พ่อฝ่ายหญิง เพราะไม่มีรถใช้ เมื่อคบกันได้ 3 เดือน ฝ่ายหญิงโทรศัพท์มาบอกว่า พ่อหัวฟาด เลือดคั่งในสมอง ต้องใช้เงินประมาณ 3 แสน ตนก็ให้เงินค่าผ่าตัดไป พอผู้หญิงอยากได้อะไร ตนก็ซื้อให้หมดไม่ว่าจะเป็นของแบรนด์เนมหรือของแพง ๆ

          กระทั่งผ่านมา 2 ปี ตนก็เอะใจทำไมเธอไม่เคยพาไปบ้าน จึงลองว่าจ้างนักสืบให้ติดตาม พบว่า เธอเช่าห้องอยู่ทั้งที่บอกตนว่าอยู่กับพ่อแม่ ตนจึงถามว่า โกหกทำไมแล้วก็ขอเลิก ผ่านไป 1 ปี เธอกลับมาขอตนคบใหม่ ตนก็ใจอ่อนแล้วซื้อรถ BMW เพิ่มให้อีก 1 คัน หลังจากนั้นก็วนลูปเดิมให้เงินผู้หญิงใช้ไม่ขาดสาย ครั้งละ 1-2 ล้านบาท บางครั้งก็ 10 ล้านบาท แล้วแต่จะขอ ยอมรับว่าตนเป็นคนใจป้ำ ตอนนั้นมีเงินเป็นพันล้าน ขายหุ้นได้

          พอจ่ายเงินไปเยอะเข้า ตนเริ่มได้สติ เห็นว่าถ้าใช้เงินแบบนี้เงินคงหมด จึงตัดสินใจเปิดบริษัทให้ผู้หญิงคนนี้ดูแล เป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ พร้อมกับให้ลูก ๆ มาช่วยดู เพราะเธอทำอะไรไม่เป็น

          ผ่านไปอีกพักใหญ่ ตนก็รู้สึกผิดสังเกต เพราะเธอมักไปงานปาร์ตี้บ่อย ๆ มีผู้ชายคนหนึ่งไปด้วยประจำจนรู้ว่าเป็นคนทำงานกลางคืน หลังจากนั้น เธอก็หลอกให้ตนขายรถซูเปอร์คาร์ เบนท์ลี่ย์ เครื่องประดับหรู ๆ หลักสิบล้าน แล้วก็เอาเงินไปหมด ตอนนี้ตนแจ้งความดำเนินคดี อยากได้ทรัพย์สินคืน แม้อาจจะถูกสังคมตำหนิก็ไม่สนใจ ตอนนี้ตนหมดตัวแล้ว จากเงินที่มีพันกว่าล้านเหลือไม่ถึง 10 ล้านบาท ส่วนสาเหตุที่ตนเคยเชื่อใจเธอ เป็นเพราะเข้าใจว่าเธอจะดูแลตนยามแก่เฒ่า




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่สายเปย์หมดกระเป๋า จากพันล้านเหลือสิบล้าน เหตุเปย์ยับไซด์ไลน์ จัดให้ทั้งที่มีเมียแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2566 เวลา 14:42:48 9,584 อ่าน
TOP