x close

รวบแล้ว ! จูน หมอกระเป๋าฉีดฟิลเลอร์คนหน้าพัง โดนจับคาเวทีบรรยาย

          รวบ จูน หมอกระเป๋าฉีดฟิลเลอร์จนคนหน้าพังคาเวทีสัมมนา ขณะกำลังยืนบรรยาย เจ้าตัวให้การภาคเสธ หลังอ้างว่าเคยทำงานคลินิกเสริมความงามกว่า 10 ปี


          วันที่ 5 ตุลาคม 2566 เฟซบุ๊ก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังจับกุมตัวนางสาวธัญทิพย์ (สงวนนามสกุล) หรือ "จูน" วัย 41 ปี ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต และประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต

          สำหรับสาเหตุการจับกุม เกิดจากนางสาวธัญทิพย์เป็นช่างทำผม แต่มีพฤติกรรมทำตัวเป็นหมอกระเป๋ารับฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ให้ประชาชนทั่วไปราคาถูก ประมาณ 1 หมื่นบาท พร้อมแอบอ้างเคยทำงานที่คลินิกความงามมากว่า 10 ปี มีความชำนาญ จนมีผู้หลงเชื่อใช้บริการจำนวน 3 ราย


          หลังจากใช้บริการ ไม่เป็นไปตามที่คิด เพราะลูกค้าเกิดผลข้างเคียง แผลติดเชื้ออักเสบ ใบหน้าผิดรูป ตาพร่ามัว ไม่สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างปกติ จึงแจ้งความและมีการออกหมายจับ กระทั่งตำรวจสืบทราบว่า นางสาวธัญทิพย์เดินทางมาอบรมสอนทำผมที่โรงแรมนี้ จึงเข้าจับกุมคาหนังคาเขาในช่วงที่กำลังยืนบรรยายบนเวที

          เบื้องต้น นางสาวธัญทิพย์ให้การภาคเสธ บอกว่า ไม่มีเจตนาทำให้ผู้เสียหายบาดเจ็บ แต่ยอมรับว่า ไม่มีความรู้และไม่เคยรับการศึกษาด้านการแพทย์มาก่อน อาศัยการแอบอ้างโฆษณาหลอกลวงลูกค้าที่มาทำผมที่ร้าน ทำมาแล้วหลายครั้ง ตรวจจึงนำตัวส่ง สภ.พล เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! จูน หมอกระเป๋าฉีดฟิลเลอร์คนหน้าพัง โดนจับคาเวทีบรรยาย โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 18:12:21 11,297 อ่าน
TOP