x close

คาเฟ่ดังดัดนิสัยลูกค้าเด็ก ติดป้ายห้ามกรี๊ดไม่งั้นเชิญออก หลังแหกปากร้อง เหยียบกระต่ายขาหัก


            ไวรัลคาเฟ่ดังติดประกาศ ห้ามวิ่ง ห้ามกรี๊ด ในคอกกระต่าย หลังเด็กเห็นกระต่ายแล้วตกใจ เหยียบกระต่ายจนขาหัก ด้านคนมาคอมเมนต์บอก กลัวกระต่ายตายก็ไม่ต้องเอาน้องออกมา แอดมินสวนกลับเดือดพล่าน


            วันที่ 6 ตุลาคม 2566 ได้เกิดไวรัลสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อคาเฟ่ดัง Bucolic Khaoyai คาเฟ่สไตล์ธรรมชาติและมีสัตว์ขนาดเล็กให้ลูกค้าได้ใกล้ชิดสัตว์ ได้ลงภาพติดป้ายประกาศที่หน้ากรงกระต่ายว่า "ลูกค้าเด็กห้ามกรี๊ด ห้ามวิ่งในนี้ ฝ่าฝืนเชิญออกทันที ถ้ากลัวแนะนำว่าไม่ต้องเข้าจ้า" จนมีคนแชร์กันออกไปสนั่นนับหมื่นครั้ง

            ด้านเพจโหนกระแส ได้เปิดเผยว่า ทางร้านมีลูกค้าเด็กเยอะ คอกกระต่ายกลายเป็นสนามเด็กเล็กย่อม ๆ เด็กหลายคนเห็นกระต่ายแล้วตกใจ วิ่งไปเหยียบกระต่ายขาหัก และเมื่อติดป้ายก็ปรากฏว่าได้ผล ลดเสียงดังไปได้ 90% และกระต่ายในคอกไม่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม

            ในขณะเดียวกัน กลับมีคุณพ่อคนหนึ่งมาคอมเมนต์ว่า "กลัวกระต่ายตายก็ไม่ต้องเอามาเป็นจุดขายจ้า แนะนำไปเลี้ยงในบ้านที่ไม่มีลูกค้าเด็ก ๆ ไปกวน" จนทางร้านได้ตอบกลับแสบ ๆ ว่า "เสือXค่ะไอ้เหี้X" และต่อมาคุณพ่อก็ได้ลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกไป

            ทางร้านยังบอกอีกว่า ร้านเราเด็กเปรตเยอะ คอกกระต่ายคือสนามเด็กเล่นย่อม ๆ เด็กเล่นไปกรี๊ดไป จนเหยียบกระต่ายขาหัก แต่ถ้าลูกไม่ใช่เด็กเปรตก็พามาได้ตามปกติ นอกจากนี้ ทางร้านยังบอกอีกว่า มีคาเฟ่ที่ภาคใต้เอากระต่ายไปลง 200 ตัว แต่ไม่ควบคุมเด็ก จนกระต่ายตายและเหลือแค่ไม่กี่ตัว เพราะเด็กชอบบีบกระต่ายแรง ๆ และทางคาเฟ่ก็ต้องระวัง บ้านไหนมาแล้วควบคุมไม่ได้จะไม่ให้เข้าไปในคอก

            นอกจากนี้ ทางคาเฟ่ยังทำคลิปรีวิวป้ายว่าในคาเฟ่มีป้ายเยอะขนาดไหน ทั้งห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามา, ไม่รับผิดชอบต่อการบาดเจ็บ, และให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานของท่าน ห้ามปล่อยให้ร้อง วิ่งไล่เป็ดไก่ ขว้างปาสิ่งของหรือทำร้ายสัตว์, ให้เฉพาะคนที่ซื้ออาหารเท่านั้น, ไม่แสดงพฤติกรรมรุนแรงต่อสัตว์เช่น กรีดร้อง กระทืบเท้า ขว้างปาสิ่งของ วิ่งไล่ เตะกรง เตะบ้านสัตว์ ทำให้สัตว์กลัว หากไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ จะเชิญออกไปทันที ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้เกิดขึ้นแล้วและมีจำนวนมากด้วย

            ด้านลูกค้าต่างเข้ามากดถูกใจกันใหญ่ เพราะไม่ใช่แค่เด็กที่ทำร้ายกระต่ายแบบไม่ตั้งใจ แต่พนักงานและลูกค้าคนอื่นต้องมาปวดหัวกับเสียงกรี๊ดของเด็กอีก การทำแบบนี้คือเซฟทั้งร้าน เซฟทั้งกระต่าย เซฟทั้งลูกค้าคนอื่นไปพร้อม ๆ กัน

            ในขณะที่เพจ Rabbito' Cafe' ก็ได้ออกมาเล่าเช่นกันว่า ทางร้านเป็นสถานสงเคราะห์สัตว์ที่ถูกทิ้ง เด็กบางคนที่มามีทั้งกระโดดเหยียบกระต่ายในคอก บีบคอสัตว์ พ่อแม่ไม่สนใจดูแลลูก ถ้าพนักงานไปห้ามก็ด่าพนักงานบ้าง แกล้งให้ดาว 1 ดวงบ้าง และแอดมินต้องเอาเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ ให้เรื่องจบที่โรงพัก

            ทางร้านเคยมีกฎว่าห้ามอุ้มสัตว์เพราะสัตว์บาดเจ็บบ่อย และเคยมีเคสที่กระต่ายตกพื้น ฟันกระแทกทะลุสมอง ทางร้านพาไปหาหมอแต่อยู่ได้แค่ 3 วันก็สิ้นใจ กระต่ายตายแบบทรมาน เพราะแค่อยากอุ้มอยากเซลฟี่จนน้องต้องมาตาย
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่ดังดัดนิสัยลูกค้าเด็ก ติดป้ายห้ามกรี๊ดไม่งั้นเชิญออก หลังแหกปากร้อง เหยียบกระต่ายขาหัก อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2566 เวลา 11:55:00 28,998 อ่าน
TOP