x close

จำได้ไหม น้องมิลค์ หน้านิ่ง คว้าแชมป์โลกแข่งขันบินโดรน สมัยที่ 3 ได้เงิน 8 ล้านวอน !


           น้องมิลค์ หน้านิ่ง แชมป์โลกที่ดีใจเหมือนไม่ดีใจ ล่าสุดคว้าแชมป์โลกในการแข่งขัน โดรนชิงแชมป์โลก 2023 ที่เกาหลีใต้ แต่ยังคงเอกลักษณ์หน้านิ่งเหมือนเดิม

น้องมิลค์ วรรรญา วรรณผ่อง

           เป็นอีกหนึ่งเด็กอนาคตไกล สำหรับ น้องมิลค์ วรรรญา วรรณผ่อง หลังกลายเป็นที่รู้จักของชาวไทยจากการคว้าชัยชนะการแข่งขันบังคับโดรนชิงแชมป์โลก 2018 ประเภทหญิงเดี่ยว ที่ประเทศจีน ด้วยวัยเพียง 11 ขวบเท่านั้น ซึ่งนอกจากฝีมือจะไม่ธรรมดา ก็ยังมีบุคลิกหน้านิ่ง ไม่ว่าจะดีใจที่ได้แชมป์แค่ไหน แต่น้องมิลค์ก็ยังไม่ยิ้มออกมา หน้าตาเหมือนเดิมอยู่อย่างนั้น

           ล่าสุด (10 ตุลาคม 2566) น้องมิลค์ ลงแข่งขันภายใต้สมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คว้าแชมป์โลก FPV (โดรน) หลังชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทบุคคลหญิง จากการแข่งขันรายการ "2023 World Drone Racing Championship" ที่เมืองนัมวอล สาธารณรัฐเกาหลี สร้างผลงานน่าประทับใจให้กับวงการแข่งโดรนของไทยอย่างต่อเนื่อง

น้องมิลค์ วรรรญา วรรณผ่อง

           การแข่งขันครั้งนี้ มีนักกีฬาเอฟพีวี กว่า 115 คนจาก 29 ประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งชัยชนะหนนี้ของน้องมิลค์ ถือเป็นการคว้าแชมป์ในศึกโดรนชิงแชมป์โลก สมัยที่ 3 อีกด้วย พร้อมรับเงินรางวัลในครั้งนี้ 8 ล้านวอน (218,727 บาท)

           สำหรับ น้องมิลค์ จากเด็กน้อยที่คนไทยคุ้นตา ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปีแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ยังเหมือนเดิมนอกจากฝีมือ หนีไม่พ้นบรรยากาศตอนคว้าแชมป์ น้องมิลค์ ก็ยังคงยิ้มยากไม่เปลี่ยน

น้องมิลค์ วรรรญา วรรณผ่อง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

น้องมิลค์ วรรรญา วรรณผ่อง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำได้ไหม น้องมิลค์ หน้านิ่ง คว้าแชมป์โลกแข่งขันบินโดรน สมัยที่ 3 ได้เงิน 8 ล้านวอน ! อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2566 เวลา 15:59:21 22,757 อ่าน
TOP